| Hotline: 0983.970.780

Mohamed Salah và Virgil Van Dijk chấn thương sau chung kết Cúp FA

Chủ Nhật 15/05/2022 , 07:55 (GMT+7)

Mohamed Salah và Virgil Van Dijk chấn thương sau chung kết Cúp FA nhưng có vẻ họ sẽ sớm trở lại thi đấu cho Liverpool

Mohamed Salah và Virgil Van Dijk đều phải rời sân sớm trong trận Chung kết Cúp FA với Chelsea và người hâm mộ Lữ đoàn đỏ rất lo lắng cho tình trạng của 2 cầu thủ này trong bối cảnh trận chung kết Champions League đã gần kề. 

Chấn thương của Mohamed Salah không nghiêm trọng. Ảnh: Express.

Chấn thương của Mohamed Salah không nghiêm trọng. Ảnh: Express.

Theo HLV Jurgen Klopp, có vẻ như 2 cầu thủ của Liverpool đều không có vấn đề gì nghiêm trọng và sẵn sàng trở lại trong ít ngày tới: 

"Mohamed Salah và Virgil Van Dijk đều phải rời sân sớm. Họ sẽ phải kiểm tra trong hôm nay để xác định mức độ chấn thương. 

Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng cả 2 sẽ ổn. Salah cảm thấy có thể tiếp tục thi đấu vì chỉ bị đau một chút nhưng tôi vẫn thực hiện sự thay đổi để đảm bảo" -  HLV người Đức chia sẻ. 

Trong khi đó, Virgil Van Dijk cho biết anh không cảm thấy quá đau đớn nhưng hơi nhói đau khi thực hiện bứt tốc nên quyết định rời sân: 

"Tôi cảm thấy trong hiệp một khi chạy nước rút thì thấy đau nhói sau đầu gối nhưng vẫn chơi tiếp. Cuối cùng, tôi không thể mạo hiểm. Cả đội và tôi đều tin tưởng Joel Matip (cầu thủ vào thay người). Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi". 

LIverpool đang hướng đến trận Chung kết Champions League vào ngày 29/5/2022 trên sân vận động Công viên Các Hoàng tử và những vấn đề về mặt lực lượng sẽ khiến đội bóng này thực sự lo lắng. 

>>> Xem thêm: Ralf Rangnick bó tay, nội bộ Man United mất đoàn kết sâu sắc

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.