| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick bó tay, nội bộ Man United mất đoàn kết sâu sắc

Chủ Nhật 15/05/2022 , 06:54 (GMT+7)

HLV trưởng Ralf Rangnick có vẻ như bất lực trong việc điều hành phòng thay đồ và nội bộ Man United đang mất đoàn kết sâu sắc

Trong những ngày cuối triều đại Ralf Rangnick, nội bộ của Man United đã thực sự dậy sóng. HLV người Đức dường như bó tay trong việc giữ ổn định tình hình. 

Ralf Rangnick đang bất lực tại Man United. Ảnh: Mirror.

Ralf Rangnick đang bất lực tại Man United. Ảnh: Mirror.

Mới đây, 2 cầu thủ thuộc đội 1 đã lao vào ăn thua đủ với nhau trong 1 buổi. Theo tờ TheSun, David De Gea và Scott McTominay được cho là 2 nhân vật liên quan đến vụ việc này. 

“Tất cả các cầu thủ của Man United sau đó đã được yêu cầu bỏ dở buổi tập để vào phòng thay đồ. Nhiều người, thậm chí trước đây từng ẩu đả, cũng tỏ ra bàng hoàng và không tin vào mắt mình về sự việc đó” - Nguồn tin này nói thêm. 

Thông tin này được rò rỉ tử nội bộ Man United. Thực tế cho thấy các cầu thủ Man United không còn là một thể thống nhất và họ dường như đã buông xuôi trong những vòng đấu cuối cùng. 

HLV Ralf Rangnick trong thời gian vừa qua đã lên án phong độ của các cầu thủ Man United cũng như các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng do quyết sách của CLB. Chính điều này khiến cho nội bộ của Man United đang gặp nhiều vấn đề. 

Trước đó, Daily Mirror đưa tin, Man United đã chia thành 2 phe, 1 phe các cầu thủ ủng hộ Erik ten Hag trở thành HLV của đội bóng và 1 nhóm còn lại ủng hộ Mauricio Pochettino. Sau khi ten Hag được lựa chọn xuất hiện không ít những thông tin trái chiều. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo công khai nịnh tân HLV Man United

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất