| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ Ba 13/10/2020 , 21:34 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bị phát hiện dương tính với Covid-19 khi đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung và anh sẽ phải tự cách ly trong vòng 14 ngày.

Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19. Thông tin này đã được trang chủ đội tuyển Bồ Đào Nha thông báo và siêu sao 35 tuổi sẽ bị gạch tên khỏi đội hình của đội bóng này. 

Cristiano Ronaldo đã tham dự hai trận gần nhất của Bồ Đào Nha, đó là trận giao hữu với Tây Ban Nha và trận đấu với Pháp trong khuôn khổ Nations League. 

Cristiano Ronaldo đã dương tính với Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo đã dương tính với Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Siêu sao 35 tuổi đều im tiếng trong cả hai trận này và không thể giúp đội nhà giành được chiến thắng và Bồ Đào Nha đều hòa 0-0. 

Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. 

Trận đấu tại Serie A vòng này, Cristiano Ronaldo không thể cùng các đồng đội ra sân trước Crotone. Bên cạnh đó, anh cũng bị loại khỏi đội hình tham dự lượt đầu tiên của Juventus tại Champios League. 

Ngay sau khi Ronaldo dương tính với virus corona, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. LĐBĐ Bồ Đào Nha khẳng định tất cả đều có kết quả âm tính với virus corona.

Ở trận giao hữu tiếp theo, Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Điển. Do các thành viên khác của đội bóng này đều không nhiễm bệnh nên trận đấu này diễn ra bình thường. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất