| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 12: Đồng động viên Lệ hãy mạnh mẽ

Thứ Hai 21/06/2021 , 20:21 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 12 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, nhìn thấy Lệ đang gồng mình để phù hợp với Việt, Đồng động viên với câu nói cực chất.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 12

Trong Mùa hoa tìm lại tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Lệ trở nên lạc lõng trong bữa tiệc liên hoan dù đi cùng Việt. Lệ tím mặt khi một người trong bữa tiệc nói rằng: "Ở đây làm gì có ai trình độ dưới cử nhân".

Lệ tái mặt khi chỉ có cô dưới trình độ cử nhân. Ảnh chụp màn hình

Lệ tái mặt khi chỉ có cô dưới trình độ cử nhân. Ảnh chụp màn hình

"Anh là phải học cao hơn bọn em, để bọn em nhìn vào anh nó như một bức tượng đài cho bọn em ngưỡng mộ chứ ạ" - người này nịnh nọt Việt.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 12 preview này, Hoàn - chồng Tuyết nói toẹt ra chuyện Lệ ít học. Gã "chạn vương" tuyên bố: "Anh nể nhất chú ở cái khoản chọn vợ đấy. Chọn vợ học thức nó phải thấp hơn mình, đời sống nó phải thấp hơn mình, chứ không lấy về, mình có mà thành chạn vương à?".

Nói xong, Hoàn còn cười hềnh hệch, trong khi Tuyết thì ái ngại nói với bạn rằng chồng mình đang say.

Chồng Tuyết mỉa mai Lệ trước mặt mọi người. Ảnh: Chụp màn hình.

Chồng Tuyết mỉa mai Lệ trước mặt mọi người. Ảnh: Chụp màn hình.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 12 trailer, sau bữa tiệc đi cùng Việt, có lẽ Lệ bắt đầu nhận ra mình đang phải gồng mình, cố phù hợp với Việt, trong khi người xung quanh anh thì khinh cô ra mặt.

Lệ mệt mỏi khi cố gắng để phù hợp với Việt. Ảnh chụp màn hình

Lệ mệt mỏi khi cố gắng để phù hợp với Việt. Ảnh chụp màn hình

Lệ chẳng biết làm gì khác ngoài tâm sự với Đồng. "Tôi có xứng đáng được sống hạnh phúc không?" - Lệ tâm sự. Vẫn như mọi khi, Đồng trả lời với phong thái "cục súc" vốn có: "Hỏi làm cái gì, sống được thì cứ sống thôi".

"Nhưng mà đời lại không cho phép mình được sống thế chứ!" - Lệ nhếch mép, cười khẩy cho phận mình. Đồng tiếp tục phun ra một nhận định khiến khán giả phì cười: "Bị điên à? Sống thì việc gì phải xin phép ai!".

Với những lời châm chọc của Hoàn có khiến Lệ rời xa Việt vì sợ không xứng hay sẽ cố gắng mạnh mẽ để khẳng định cô và Việt xứng đáng ở bên nhau?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/6/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 12 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 12

Mùa hoa tìm lại tập 12 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/6/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 12

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 12 trên VTV3 trực tiếp ngày 21/6/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Mùa hoa tìm lại

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.