| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 22: Lệ ngỡ ngàng gặp lại người thuê cô đẻ hộ

Thứ Ba 13/07/2021 , 18:13 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 22 preview sẽ phát trên VTV3, Lệ vô cùng kinh ngạc khi vô tình gặp lại vị đại gia và cậu con trai đã từng thuê cô đẻ hộ.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 22

Trong Mùa hoa tìm lại tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, nhân lúc mẹ Thủy không để ý, bé Ngân lén chạy ra ngoài để được gặp bố. Đồng lúc này cũng đang trên đường đến nhà Thủy để gặp con gái. Không thấy con đâu, Thủy hốt hoảng đi tìm và mắng Ngân lần sau không được tự ý bỏ đi như thế.

Bé Ngân gặp được bố Đồng. Ảnh chụp màn hình

Bé Ngân gặp được bố Đồng. Ảnh chụp màn hình

Đồng trông thấy con gái liền cất tiếng gọi. Ngân cũng mừng rỡ khi nhìn thấy bố sau bao ngày hai bố con xa cách, còn Thủy ngơ ngác khi nhìn thấy Đồng. Vừa nghe thấy bố gọi, Ngân lập tức buông tay mẹ và băng qua đường để đến với bố. Thủy rơi vào tình huống bất ngờ nên không kịp giữ con lại.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 22 preview này, nhân lúc Tuyết đi làm, mẹ Hoàn dẫn theo cô con dâu mới vào nhà Tuyết. Trước lúc Hoàn bị bắt, anh có để lại chìa khóa nhà Tuyết cho mẹ, còn Tuyết lại sơ sểnh chưa thay khóa mới. Cô vợ mới của Hoàn ăn uống tự nhiên như ở nhà, trong khi mẹ Hoàn đang muốn lấy món đồ gì đó.

Mẹ của Hoàn và con dâu mới đột nhập vào nhà Tuyết tìm đồ. Ảnh: Chụp màn hình.

Mẹ của Hoàn và con dâu mới đột nhập vào nhà Tuyết tìm đồ. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhưng khi mẹ Hoàn còn chưa lấy được đồ thì đúng lúc Tuyết trở về. Nghe thấy tiếng xe máy của Tuyết, mẹ Hoàn vội dẫn cô con dâu mới trốn vào trong phòng. Tuyết đột nhiên nghe thấy tiếng đóng cửa nên sinh nghi. Mẹ Hoàn và cô con dâu mới thấy Tuyết chuẩn bị mở cửa căn phòng mà hai người đang trốn cũng sợ thót tim.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 22 trailer, suốt 10 năm, Lệ cũng không hề biết tung tích và mặt mũi đứa con mình dứt ruột đẻ ra như thế nào. Ấy vậy mà cũng có ngày Lệ vô tình gặp lại cậu bé.

Trong một lần đi siêu thị, Lệ trông thấy một cậu bé tự ý mở hộp sữa ra uống mà chưa thanh toán nên có ý nhắc nhở nhưng cậu bé chỉ đáp lại một câu trống không: "Kệ!". "Cháu là trẻ con, không được nói chuyện với người lớn như thế, biết chưa?" - Lệ nhắc nhở cậu bé phải nói chuyện lễ phép.

Lệ gặp lại cậu con trai và vị đại gia năm xưa nhờ thuê đẻ hộ. Ảnh chụp màn hình

Lệ gặp lại cậu con trai và vị đại gia năm xưa nhờ thuê đẻ hộ. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc này, bố của cậu bé bước tới và hỏi con tại sao lại có thái độ như vậy. Vừa trông thấy người đàn ông này, Lệ sững người. Người đàn ông ấy cũng nhận ra và gọi tên Lệ. Có lẽ đây chính là vị đại gia năm xưa mà Lệ giúp đẻ con hộ. Cậu bé mà Lệ vừa nói chuyện cũng có thể là đứa con mà cô đã mang nặng đẻ đau.

Mẹ Hoàn đang muốn lấy đồ gì trong nhà Tuyết? Điều gì sẽ xảy ra nếu Tuyết phát hiện mẹ của Hoàn đột nhập? Vị đại gia và Lệ sẽ nói chuyện gì với nhau?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/7/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 22 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 22

Mùa hoa tìm lại tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/7/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 22

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 22 trên VTV3 trực tiếp ngày 13/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

HLV Erik ten Hag: 'CĐV Man United tuyệt vời nhất thế giới'

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở trận sân nhà cuối cùng mùa này, HLV Erik ten Hag của MU đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.