| Hotline: 0983.970.780

Mưa lớn, đường Mỹ Đình, Đình Thôn ngập nặng

Thứ Hai 09/09/2024 , 21:01 (GMT+7)

Hà Nội Ngày 9/9, cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống khiến đường Mỹ Đình và đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ngập nặng.

Cụ thể, khoảng 17h30 - 18h ngày 9/9, tại tuyến đường Mỹ Đình và đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xuất hiện cơn mưa với cường độ lớn.

Theo ghi nhận, do hệ thống thoát nước không kịp thời, nước mưa đã tràn lên mặt đường, gây ngập cục bộ với độ sâu lên tới hơn 40cm. Nhiều ô tô, xe máy chết máy do ngập nước, người dân phải dắt bộ hoặc đẩy bộ xe qua đoạn đường ngập.

Bên cạnh đó, tình trạng ngập úng kéo dài dẫn đến ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên phố Thiên Hiền, phường Mỹ Đình 1, khiến việc di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn.  

Mưa lớn khiến nhiều phương tiện chết máy.

Mưa lớn khiến nhiều phương tiện chết máy.

Nước ngập lên đến độ sâu hơn 40cm.

Nước ngập lên đến độ sâu hơn 40cm.

Sự cố này cho thấy hệ thống thoát nước của tuyến đường Mỹ Đình và đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, còn nhiều bất cập. Cần phải đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhất là hệ thống thoát nước, để ứng phó hiệu quả với tình trạng biến đổi khí hậu và mưa lớn ngày càng gia tăng.

Cơ sở sữa chữa xe máy tiếp nhận nhiều phương tiện bị chết máy.

Cơ sở sữa chữa xe máy tiếp nhận nhiều phương tiện bị chết máy.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của vùng áp thấp sau ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Nam đồng bằng Bắc bộ và Bắc Trung bộ nên từ 9-11/9, khu vực này nhiều mây, có mưa, mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to và giông; trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh.

Xem thêm
Ông Đặng Văn Hiệp giữ chức Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Thanh Hóa

Ông Đặng Văn Hiệp là cán bộ trẻ, năng nổ và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực chăn nuôi và thú y.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hà Nội còn khoảng 23.000 người sơ tán vì ngập lụt

Lũ sông xuống chậm nên trên địa bàn Hà Nội hiện vẫn còn khoảng 23.000 người phải sơ tán vì ngập lụt.

Bình luận mới nhất