| Hotline: 0983.970.780

Nạn nhân 'vụ cháy Trung Kính' 84 tuổi bỏng sâu đường hô hấp

Thứ Sáu 24/05/2024 , 10:35 (GMT+7)

Hà Nội Ngoài nỗ lực điều trị, cần động viên để giúp ổn định tâm lý cho các bệnh nhân sau cú sốc vừa trải qua vụ cháy.

Như NNVN đã đưa tin, ngày 24/5 Bệnh viện Giao thông Vận tải đang theo dõi, điều trị 6 nạn nhân, trong đó có 5 nạn nhân đang điều trị, theo dõi tại Khoa Cấp cứu, riêng nạn nhân nặng nhất là cụ bà hiện đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực.

TS.BS Bùi Sỹ Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện cho biết, sau khi xảy ra vụ cháy, bệnh viện đã tiếp nhận 6 nặng nhân của vụ cháy.

Trong số này người cao tuổi nhất là một cụ bà 84 tuổi đang được điều trị tích cực. Bệnh nhân nhỏ tuổi nhất là một cháu bé 11 tuổi.

Ngoài nỗ lực điều trị, cần động viên để giúp ổn định tâm lý cho các bệnh nhất sau cú sốc vừa trải qua vụ cháy. Ảnh: Tùng Đinh.

Ngoài nỗ lực điều trị, cần động viên để giúp ổn định tâm lý cho các bệnh nhất sau cú sốc vừa trải qua vụ cháy. Ảnh: Tùng Đinh.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai đã đến Bệnh viện Giao thông Vận tải để hỗ trợ các y bác sĩ tại đây trong công tác điều trị nạn nhân của vụ cháy.

TS.BS Bùi Hồng Giang, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết thêm, toàn bộ 6 người may mắn được đưa ra khỏi vụ cháy, cấp cứu tại bệnh viện đều đã qua cơn nguy kịch. Trong đó, bệnh nhân lớn tuổi nhất là 84 tuổi, nặng nhất có dấu hiệu bỏng sâu đường hô hấp, hiện đang được điều trị tích cực; 5 bệnh nhân khác đều đã tỉnh táo, tuy nhiên tâm lý vẫn còn chưa ổn định, trong đó có 1 bé trai 11 tuổi.

"Các bệnh nhân này được chúng tôi phối hợp cùng các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai hội chẩn để có phương án điều trị tích cực nhất. Chúng tôi tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực để cứu chữa bệnh nhân”, TS.BS Bùi Hồng Giang cho biết thêm.

Ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, Sở đã chỉ đạo các bệnh viện nỗ lực điều trị cho các bệnh nhân. Hiện tình hình sức khỏe của 6 bệnh nhân đều trong tầm kiểm soát. Ngoài nỗ lực điều trị, cần động viên để giúp ổn định tâm lý cho các bệnh nhất sau cú sốc vừa trải qua vụ cháy.

Xem thêm
Ông Nguyễn Văn Yên suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống

Căn cứ quy định của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Yên.

Tập đoàn Phúc Sinh tập huấn cho nông dân vùng nguyên liệu cà phê

Tập đoàn Phúc Sinh triển khai Chương trình phát triển Cà phê bền vững Rainforest Alliance 2024 bằng chuỗi hoạt động tập huấn cho bà con nông dân Sơn La và Đắk Lắk.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Thủy điện Tuyên Quang mở thêm 1 cửa xả đáy

Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tuyên Quang cho biết, 13 giờ ngày 15/6, Thủy điện Tuyên Quang sẽ tiếp tục mở thêm 1 cửa xả đáy.

Bình luận mới nhất