| Hotline: 0983.970.780

Neymar, Cavani bị đồn tranh đá phạt đền vì 1,2 triệu đôla

Thứ Tư 20/09/2017 , 07:18 (GMT+7)

Tiền thưởng cho giải Vua phá lưới Ligue 1 được cho là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai tiền đạo của PSG.

Theo tờ L'Équipe (Pháp), Edinson Cavani và Neymar có lý do để đua tranh về số bàn thắng, dẫn đến hành động giành nhau quyền sút phạt đền trong trận gặp Lyon cuối tuần trước.

Trong hợp đồng Cavani ký với PSG có điều khoản rằng nếu tiền đạo nàytrở thành Vua phá lưới Ligue 1, anh sẽ nhận thêm 1,2 triệu đôla tiền thưởng một mùa.

L'Équipe cho rằng hợp đồng của Neymar cũng có điều khoản tương tự. Đó là lý do cả hai chân sút cạnh tranh ra mặt trong việc nâng cao thành tích ghi bàn.

Cả Cavani lẫn Neymar đều khao khát ghi bàn. Ảnh: AFP.

Cavani mùa trước nhận khoản tiền thưởng 1,2 triệu đôla kể trên khi đoạt danh hiệu Vua phá lưới, ghi 35 bàn sau 36 trận thi đấu. Trung phong người Uruguay vốn là người thực hiện những quả phạt đền cho PSG mùa trước, nên anh lấy làm ngạc nhiên về hành động hỏi xin đá penalty của Neymar.

Sau 5 vòng đầu tiên của giải vô địch Pháp, Cavani đang đứng thứ nhì danh sách ghi bàn với bảy pha lập công, nhiều hơn ba bàn so với Neymar.

(vnexpress.net)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.