| Hotline: 0983.970.780

Nghi vấn chồng giết vợ rồi tự sát không thành

Thứ Sáu 07/06/2024 , 21:25 (GMT+7)

Tối 7/6, UBND xã Mản Thẩn (huyện Si Ma Cai, Lào Cai) xác nhận, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng dã man, nghi vấn chồng giết vợ rồi tự tử không thành.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại xã Mản Thẩn (huyện Si Ma Cai, Lào Cai). Ảnh: T.Đ.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại xã Mản Thẩn (huyện Si Ma Cai, Lào Cai). Ảnh: T.Đ.

Theo UBND xã Mản Thẩn, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng. Bước đầu xác định, nghi phạm là người chồng tên là Giàng Seo T. đã giết vợ là Lìu Thị T. (cả 2 đều trú tại thôn Hô Sáo Chải, xã Thào Chư Phìn, huyện Si Ma Cai, Lào Cai).

Khi người vợ trên đường đi nhổ mạ về, người chồng đón chặn đường và cả 2 xảy ra xích mích. Lúc này, có 2 cháu nhỏ đi cùng, khi thấy cặp vợ chồng giằng co liền chạy về nhà báo tin. Tuy nhiên, khi đến hiện trường thì người vợ đã bị giết, còn người chồng bị dao đâm vào bụng bất tỉnh.

Tuy nhiên, người chồng không chết nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Si Ma Cai. Khoảng tối, Công an tỉnh đã đến thực hiện khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.