| Hotline: 0983.970.780

Nghiên cứu gia hạn hợp đồng với 'thầy Park' bắn súng

Thứ Bảy 31/08/2024 , 06:21 (GMT+7)

Ngành thể thao sẽ tính toán để tiến đến tái triển hạn hợp đồng lao động với huấn luyện viên bắn súng Park Chung-gun.

Chuyên gia Park của bắn súng Việt Nam dự kiến sẽ được tái ký hợp đồng lao động.

Chuyên gia Park của bắn súng Việt Nam dự kiến sẽ được tái ký hợp đồng lao động.

"Thầy Park" của đội tuyển bắn súng Việt Nam có hợp đồng lao động với ngành thể thao Việt Nam đến hết ngày 31/8/2024.

Chuyên gia người Hàn Quốc hiện đang ở Việt Nam sau Olympic Paris 2024 và tiếp tục công tác huấn luyện chuyên môn cùng đội tuyển tại Hà Nội.

Đại diện đơn vị phụ trách môn bắn súng của Cục Thể dục – Thể thao cho biết, việc tái ký hợp đồng lao động với vị HLV này được tham mưu và đề xuất đến cấp lãnh đạo để thực hiện. Về cơ bản, ngành thể thao Việt Nam vẫn ghi nhận nỗ lực và chuyên môn của HLV Park Chung-gun và tiếp tục gia hạn hợp đồng lao động với ông.

Năm ngoái, sau khi chuyên gia Park Chung-gun kết thúc ASIAD 19 cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam, vấn đề hợp đồng lao động với vị HLV này cũng khiến công luận phải chú ý. Khi đó, một số ý kiến đưa ra về việc nên hay không nên tiếp tục ký hợp đồng lao động với thầy Park cho bắn súng Việt Nam.

Sau khi xem xét, Cục Thể dục – Thể thao đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng lao động với HLV Park Chung-gun. Và bây giờ, câu chuyện hợp đồng lao động của chuyên gia Park Chung-gun tiếp tục có sự chú ý của giới chuyên môn cùng truyền thông.

HLV Park Chung-gun đang giữ vai trò HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam. Chuyên gia này đã đặt mục tiêu với lãnh đạo Cục Thể dục – Thể thao là phấn đấu có ít nhất 2 suất chính thức dự Olympic Paris 2024 và kết quả là 2 xạ thủ Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền góp mặt. Tuy nhiên, đội tuyển bắn súng Việt Nam không giành được huy chương tại Paris vừa qua.

Hiện tại, ông Park đang hưởng lương 6.000 USD/tháng và 300 USD/tháng là tiền ăn từ ngành thể thao. Đơn vị đang quản lý, ký hợp đồng lao động với ông Park Chung-gun trước đó là Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.