| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Khoa Diệu Khánh đứng đầu quốc gia môn bóng bàn

Thứ Bảy 08/06/2024 , 17:00 (GMT+7)

Hai tay vợt đã giành chiến thắng trong trận chung kết giải bóng bàn vô địch quốc gia 2024 vừa bế mạc ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Giải bóng bàn vô địch quốc gia – Báo Nhân Dân lần thứ 42 năm 2024 đã khép lại sau các trận chung kết ngày 7/6 và ghi nhận 2 kết quả quan trọng nhất là Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) vô địch đơn nam, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP.HCM) vô địch đơn nữ.

Anh Tú và Diệu Khánh là 2 tuyển thủ đội bóng bàn Việt Nam đã thi đấu giải vòng loại Olympic tại Thái Lan đầu tháng 5 vừa qua. Ở cuộc đấu trên, Diệu Khánh lọt vào chung kết nội dung nữ nhưng thua đáng tiếc, lỡ tấm vé Olympic Paris 2024.

Trên bàn thi đấu của giải vô địch quốc gia năm nay, cả 2 tay vợt đều thể hiện tốt chuyên môn của mình. Năm ngoái, Anh Tú và Diệu Khánh cùng lọt vào chung kết nội dung đơn nam, đơn nữ. Khi đó, Anh Tú đã có HCV còn Diệu Khánh chỉ giành được HCB.

Sau 1 năm, 2 tay vợt tiếp tục vào chung kết nội dung của mình. Tại chung kết đơn nam, Nguyễn Anh Tú đọ sức với Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) và 2 bên chơi một trận với trình độ cao nhất của bóng bàn đỉnh cao Việt Nam giúp số đông khán giả tại nhà thi đấu được mãn nhãn. Với những quả giật phải mạnh mẽ, Anh Tú đã chơi hiệu quả hơn để thắng với tỉ số 4-0, giành HCV đơn nam.

Tại chung kết đơn nữ, Nguyễn Khoa Diệu Khánh gặp Nguyễn Bạch Thanh Thư (cùng TP.HCM). Không mắc lỗi và hoàn toàn chiếm ưu thế ở những quả giao bóng, Diệu Khánh đã chơi tự tin để thắng chung cuộc 4-2, giành HCV.

Hoa khôi giải bóng bàn vô địch quốc gia 2024 Võ Kim Thắm. Ảnh: N.D.

Hoa khôi giải bóng bàn vô địch quốc gia 2024 Võ Kim Thắm. Ảnh: N.D.

Ở các nội dung khác, ban tổ chức ghi nhận HCV đồng đội nam thuộc về đội Hà Nội; HCV đồng đội nữ là đội TP.HCM; HCV đôi nam-nữ là Nguyễn Anh Tú/Mai Hoàng Mỹ Trang (Hà Nội – TP.HCM); HCV đôi nữ là Trần Mai Ngọc/Nguyễn Thị Nga (Công an Nhân dân T&T – Hà Nội); HCV đôi nam là Lê Đình Đức/Đinh Anh Hoàng (Công an Nhân dân T&T).

Năm nay, giải bóng bàn vô địch quốc gia còn trao danh hiệu Hoa khôi dành cho tay vợt trẻ Võ Kim Thắm (Tây Ninh).

Xem thêm
'Chuyện tình khó quên' trong xu hướng báo chí đa phương tiện

'Chuyện tình khó quên' ra mắt chương trình đầu tiên trên Nông nghiệp Radio ngày 1/4/2023, đến nay đã quen thuộc với những ai yêu mến hệ sinh thái Báo Nông nghiệp Việt Nam.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Ronaldo lập kỳ tích dự đủ 6 giải EURO xuyên 20 năm

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục lịch sử cho bản thân và giải bóng đá EURO khi là người dự nhiều kỳ nhất từ trước tới nay.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.