| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Argentina vs Saudi Arabia: Lionel Messi xuất trận?

Thứ Ba 22/11/2022 , 06:26 (GMT+7)

Trận đấu giữa Argentina vs Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/11/2022 trên sân vận động Lusail.

Nhận định bóng đá Argentina vs Saudi Arabia

Lionel Messi sẽ khởi đầu World Cup 2022 trước khi kình địch Cristiano Ronaldo của anh ra sân. Cầu thủ 35 tuổi vừa chính thức bình phục chấn thương và nhiều khả năng đá chính trong trận Argentina vs Saudi Arabia. 

Argentina bước vào World Cup 2022 với mục tiêu giành chức vô địch. Lionel Messi cũng rất quyết tâm khi anh cũng tham dự kỳ Cúp thế giới cuối cùng của sự nghiệp. 

Argentina được đánh giá cao hơn nhiều so với Saudi Arabia. Ảnh: Metro.

Argentina được đánh giá cao hơn nhiều so với Saudi Arabia. Ảnh: Metro.

HLV Lionel Scaloni cũng đang mang tới những sự yên tâm lớn cho người hâm mộ xứ sở Tango. Argentina dưới bàn tay của chiến lược gia này là một đội bóng gắn kết và liên tiếp có được những kết quả thuận lợi. 

Đội bóng này sở hữu chuỗi 35 trận bất bại và họ sẵn sàng nối dài mạch trận ấn tượng tại World Cup 2022. 5 trận liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường, Argentina toàn thắng, ghi 19 bàn và không để thủng lưới lần nào. Những thông tin cho thấy người hâm mộ hoàn toàn có thể tự tin hướng về một chiến thắng tưng bừng của Albiceleste trong 90 phút tranh tài sắp tới. 

Argentina - đội đang đứng hạng 3 thế giới và vô địch World Cup 2 lần cũng được xem là ứng viên tiềm năng nhất ngoài Châu Âu, bên cạnh Brazil để tranh ngôi vô địch thế giới tại Qatar.

Trong khi đó, Saudi Arabia chắc chắn không phải là đối thủ của đội tuyển Argentina hùng mạnh. Saudi Arabia sở hữu khả năng phòng ngự tốt. Hệ thống chiến thuật nơi hàng thủ của đại diện Tây Á rất vững chắc, các cầu thủ phòng ngự luôn biết cách bọc lót hỗ trợ nhau.

Nhờ đó, Saudi Arabia khó bị đánh bại ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Ngoài ra, các cầu thủ đá biên trong đội hình Saudi Arabia còn có tốc độ rất tốt và luôn sẵn sàng hỗ trợ mặt trận tấn công.

Ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Saudi Arabia chính là HLV Herve Renard - người từng dẫn dắt 2 đội bóng ở Ligue 1 (Lille, Sochaux) và một số đội tuyển châu Phi (Angola, Zambia, Bờ Biển Ngà, Marocco...). Chiến lược gia sinh năm 1968 từng 2 lần vô địch CAN Cup (năm 2012 cùng Zambia và năm 2015 cùng Bờ Biển Ngà).

Mặc dù trận đối đầu gần nhất cách đâu 10 năm Saudi Arabia cầm hòa Argentina không bàn thắng, nhưng kịch bản này khó có thể tái diễn, khi Argentina đang tỏ ra quá vượt trội so với đại diện châu Á.

Trận đấu giữa Argentina vs Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/11/2022 trên sân vận động Lusail. 

Đội hình dự kiến Argentina vs Saudi Arabia 

Argentina: E. Martinez, Molina, Romero, Tagliafico, C. Martinez, Rodriguez, Mac Allister, Alvarez, Di Maria, L. Martinez, Messi.

Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Amri, Abdulhamid, Tambakti, Al-Shahrani, Al-Najei, Asiri, Kanno, Al-Malki, Al-Brikan, Al-Daswari.

Dự đoán Argentina vs Saudi Arabia: 5-0

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tràn đầy năng lượng tại World Cup 2022

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.