| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo tràn đầy năng lượng tại World Cup 2022

Thứ Hai 21/11/2022 , 17:22 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tràn đầy năng lượng tại World Cup 2022 và sẵn sàng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận đấu đầu tiên gặp Ghana vào ngày 24/11.

Cristiano Ronaldo hướng đến World Cup 2022 một cách mạnh mẽ. 

Cristiano Ronaldo hướng đến World Cup 2022 một cách mạnh mẽ. 

Cristiano Ronaldo đã có những hình ảnh tập luyện đầu tiên tại Qatar và theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như đang có được sức khoẻ tốt nhất. 

Các cầu thủ Bồ Đào Nha luyện tập tốt và họ đang hướng đến trận đấu mở màn với Ghana vào ngày 24/11. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải một vài cảm nghĩ trên trang cá nhân của mình: 

"Chúng tôi đang có cho mình tất cả, năng lượng tích cực, cảm xúc tốt, cùng cam kết và cùng sự tập trung mà chúng tôi đặt vào từng thử thách. Tập trung! Quyết tâm! Niềm tin! Dù chúng ta ở đâu, Bồ Đào Nha luôn luôn chiến thắng!" 

Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng tham dự vào buổi họp báo trước trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha và tại đây, anh có những chia sẻ với người hâm mộ: 

"Thành thật mà nói, tôi rất lo lắng khi vẫn phải chứng minh bản thân khi đã 37 tuổi và 8 tháng. Sau tất cả những gì tôi đã làm và giành được trong suốt những năm qua, đây vẫn là câu chuyện đầy bất ngờ. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ chứng minh mình là ai và đánh giá là cảm nhận của riêng mỗi người" 

Nhìn chung, siêu sao 37 tuổi vẫn đang thể hiện được tinh thần tốt và anh sẽ là đầu tàu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. 

>>> Xem thêm: Tuyển Bỉ mất chân sút chủ lực hết vòng bảng World Cup 2022?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.