| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Crystal Palace vs Man United: Được, hay là thôi?

Thứ Tư 03/03/2021 , 07:48 (GMT+7)

Crystal Palace vs Man United là trận đấu mà Quỷ đỏ buộc phải chiến thắng nếu muốn duy trì cuộc đua vô địch với Man City.

Trận Crystal Palace vs Man United diễn ra vào 3h15 ngày 4/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Crystal Palace vs Man United diễn ra vào 3h15 ngày 4/3. Ảnh: Dailymail.

Crystal Palace vs Man United sẽ là trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội quân của ông đã thua đội đầu bảng Man City tới 12 điểm và nếu không thắng trận này, hy vọng vô định của đội chủ sân Old Trafford sẽ tan thành mây khói. 

Man City hiện đang có phong độ rất cao và rất khó để họ có thể mất điểm trong thời gian này. Quỷ đỏ có thể hy vọng trong thời gian tiếp theo, Man City để mất phong độ. Tuy nhiên, để níu kéo niềm tin, Man United cần phải thắng những trận đấu còn lại của họ. 

Crystal Palace vs Man United cũng là một trận cầu trên sân khách và nên nhớ rằng, Man United đang sở hữu mạch 20 trận bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh với 13 chiến thắng. Quan trọng hơn, họ đã trắng lưới 4/6 trận sân khách gần nhất. 

Tuy nhiên, có thể nhận thấy, cho đến trước trận Crystal Palace vs Man United, hàng công của Quỷ đỏ đang có dấu hiệu tụt lùi. Họ không thể ghi bàn trong trận đấu với Chelsea và trước đó là không thể vượt qua Real Sociedad ở trận lượt về. 

Sự thiếu vắng Edinson Cavani là một trong những lý do Man United chơi kém hiệu quả trong khâu ghi bàn. Bên cạnh đó, Marcus Rashford có dấu hiệu kém thể lực thời gian gần đây khiến cho Man United không thể tận dụng tốc độ của anh. 

Man United buộc phải thắng. Ảnh: Dailymail.

Man United buộc phải thắng. Ảnh: Dailymail.

Cuối tuần này, ngay sau trận Crystal Palace vs Man United, Man đỏ sẽ còn phải đối đầu Man City và chắc chắn, họ sẽ tìm cách giữ sức cho trận cầu 6 điểm. 

Còn về phần đội chủ nhà Crystal Palace, họ đang có vị trí tương đối an toàn với 33 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng 10 điểm. Đội bóng của Roy Hodgson chỉ cần 2 chiến thắng nữa là có thể đảm bảo một suất ở lại Ngoại hạng Anh trong mùa tiếp theo.

Pogba liệu đã trở lại giúp Man United? Ảnh: Independent.

Pogba liệu đã trở lại giúp Man United? Ảnh: Independent.

Động lực thi đấu trong phần còn lại đối với thầy trò HLV Hodgson sẽ bị đặt dấu hỏi, nhất là khi họ sắp chạm trán một đội bóng đang khát khao từng điểm số.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng Man United đã từng thua đội cuối bảng Sheffield United như thế nào trong một trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn hẳn. Do đó, Crystal Palace hoàn toàn có thể gây bất ngờ với Solskjaer và các học trò. 

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man United:

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kouyate, Cahill, Van Aanholt; Milivojevic, Riedewald; Townsend, Eze, Ayew; Mateta

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Matic, Fred; James, Fernandes, Rashford; Martial

>>> Xem thêm: Zlatan Ibrahimovic lỡ trận đấu gặp Man United

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất