| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Fulham vs Arsenal: Không được phép mất điểm

Chủ Nhật 12/03/2023 , 06:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Fulham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/3/2023 trên sân vận đông Craven Cottage. 

Nhận định bóng đá Fulham vs Arsenal 

Fulham vs Arsenal là trận derby của thành London và là một trận đấu được đánh giá rất khó khăn của các Pháo thủ. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng rõ ràng, hơi thở của Man City rất gấp gáp phía sau lưng họ. 

Chính vì thế, Arsenal không được phép sẩy chân khi khoảng cách chỉ còn là 5 điểm. Bất kỳ một trận đấu mất điểm nào có thể khiến cho Pháo thủ phải trả giá cho cả mùa giải. 

Arsenal liệu có thể giải mã được ngựa ô Fulham để lấy về 3 điểm trọn vẹn? Ảnh: Getty.

Arsenal liệu có thể giải mã được ngựa ô Fulham để lấy về 3 điểm trọn vẹn? Ảnh: Getty.

Sự tự tin của Arsenal vào lúc này là khá lớn. Ở vòng đấu trước, họ lội ngược dòng ấn tượng trước Bournemouth với bàn thắng quyết định ở phút thứ 90+6 của Reiss Nelson để ấn định tỷ số 3-2 giúp Arsenal có được 3 điểm quan trọng để duy trì khoảng cách với Man City. 

Đáng chú ý, đây là trận cầu mà các Pháo thủ thành London bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng những nỗ lực của họ vẫn kịp mang về 3 điểm trọn vẹn cho họ. 

Tuy nhiên, do quá mất sức trước Bournemouth, Arsenal đã ngay lập tức có một trận đấu không đúng sức trước Sporting CP tại đấu trường Europa League và phải chấp nhận tỷ số hoà 2-2 dù được đánh giá cao hơn khá nhiều. 

Fulham đang có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Họ sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ với một hàng công có khả năng ghi bàn đa dạng và đều đặn.

Sau 26 trận, hòa thắng tới 11 lần, hòa 6 và thua 9, để rồi đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng – thành tích đáng khen ngợi với một đội bóng mới thăng hạng.

Ở trận đấu lần này, với phong độ cao và lợi thế sân nhà của mình, Fulham đang khá tự tin vào một chiến thắng. Tuy nhiên, Fulham cần phải hết sức cẩn trọng khi 5 lần đối đầu trước đó với Arsenal họ không thể một lần ca khúc khải hoàn. 

Vòng trước, trong khi Arsenal đánh bại Bournemouth sau màn lội ngược dòng kịch tính thì Fulham gây thất vọng với trận thua 2-3 trước Brentford. Rõ ràng, Pháo thủ được đánh giá có khả năng giành 3 điểm cao hơn trong trận Derby thành London. 

Trận đấu giữa Fulham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/3/2023 trên sân vận đông Craven Cottage. 

Đội hình xuất phát dự kiến Fulham vs Arsenal 

Fulham: Leno; Tete, Diop, Ream, Robinson; Reed, Lukic; Willian, Pereira, Solomon; Mitrovic.

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Martinelli, Nelson.

Dự đoán tỷ số Fulham vs Arsenal: 2-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace vs Man City trên K+ SPORT 1 giải Premier League ngày 12/3

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.