| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leeds United vs Man United: Trở lại quỹ đạo chiến thắng

Chủ Nhật 20/02/2022 , 09:24 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leeds United vs Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/2 trên sân vận động Elland Road.

Nhận định bóng đá Leeds United vs Man United 

Leeds United vs Man United sẽ là trận đấu rất đáng chú ý tại vòng 26 Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua và họ chỉ vừa mới trở lại đà chiến thắng với trận trận đấu vất vả trước Brighton ở vòng trước. 

Man United cần một chiến thắng trước Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng trước Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Liên tục những trận hoà với tỷ số 1-1 khiến cho vị thế của Man United không còn được giữ vững. Hiện tại, họ đang ở trong Top 4 nhưng đá nhiều hơn 2 trận so với Arsenal - đội đang bằng điểm với họ. 

Do đó, nếu tiếp tục để mất điểm, Man United nhiều khả năng sẽ không thể cạnh tranh một vị trí trong top 4. HLV Ralf Rangnick cũng hơn một lần khẳng định, mục tiêu của đội bóng là lọt vào một vị trí có vé dự Cúp Châu Âu. 

Trước Leeds United, đội bóng mà Quỷ đỏ đánh bại với tỷ số 5-2 hồi đầu mùa, chắc chắn mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm được đặt lên hàng đầu. 

Bên cạnh đó, lần lượt Cristiano Ronaldo, Marcus Rashford và đội trưởng Harry Maguire đều đã phải lên tiếng khi báo chí Anh thêu dệt quá nhiều thông tin về nội bộ đội bóng. Các cầu thủ Quỷ đỏ đều khẳng định, đội bóng vẫn ổn và họ rất đoàn kết vào thời điểm hiện tại. 

Đây là một thông tin giúp người hâm mộ Man United cảm thấy tạm thời yên tâm sau khi có rất nhiều lo lắng về các vấn đề nội bộ của CLB. 

Leeds United đang chạm đáy thất vọng với việc chỉ thắng được 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân HLV Marcelo Bielsa cũng chỉ thắng được 3/10 trận gần nhất.

Hiện tại, Leeds United đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 23 trận đấu, chỉ hơn đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Điều này buộc họ phải chắt chiu từng điểm số để chắc chắn trong top an toàn khi mùa bóng khép lại.

Bên cạnh đó, trận thua 0-3 trước Everton ở vòng đấu vừa qua đang khiến cho các học trò của Marcelo Bielsa cảm thấy khó khăn hơn tại Premier League. 

Ở trận đấu lượt đi, Man United đánh bại Leeds United với tỷ số 5-2 trong ngày Bruno Fernandes toả sáng với một cú hattrick. Tuần trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thông nòng trở lại và trận đấu tiếp theo với Leeds, liệu Bruno Fernandes có tiếp tục toả sáng? 

Trận đấu giữa Leeds United vs Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 trên sân vận động Elland Road.

Đội hình dự kiến Leeds United vs Man United 

Leeds United: Meslier, Llorente, Koch, Strujik, Ayling, Klich, Hjelde, Raphinha, Harrison, Rodrigo, James

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Telles, McTominay, Pogba, Bruno, Sancho, Rashford, Ronaldo

>>> Xem thêm: Chelsea bạo chi lấy Erling Haaland về thay Romelu Lukaku

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.