| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Man United bất mãn với Ralf Rangnick

Thứ Bảy 12/02/2022 , 07:33 (GMT+7)

Nhiều thành viên Man United cho rằng phương pháp của Ralf Rangnick đã lỗi thời và thậm chí, trợ lý Chris Armas cũng không phải người phù hợp với chiến lược phát triển của CLB

Man United tiếp tục giai đoạn hỗn loạn, "biến chồng biến" dưới thời HLV Ralf Rangnick. Theo truyền thông Anh Quốc, các cầu thủ đội một đang tỏ ra bất mãn với những công việc huấn luyện mà HLV người Đức đang thực hiện. 

Dàn sao của Man United đang bất mãn với Ralf Rangnick.

Dàn sao của Man United đang bất mãn với Ralf Rangnick.

Cụ thể, nhiều thành viên Man United cho rằng phương pháp của Ralf Rangnick đã lỗi thời và thậm chí, trợ lý Chris Armas cũng không phải người phù hợp với chiến lược phát triển của CLB. 

Giới thạo tin cho rằng, những kết quả kém ấn tượng trước Middlesbrough và Burnley là những màn trình diễn được tạo ra bởi những cầu thủ đang có tinh thần rất kém. 

Theo Telegraph Sport đưa tin, các cầu thủ MU đều muốn Mauricio Pochettino trở thành HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải tới.

HLV Ralf Rangnick không tạo được sự khác biệt trong thời gian vừa qua. Man United có chút cải thiện ở hàng tiền vệ nhưng hàng thủ và đặc biệt là hàng công đang không tạo ra những bàn thắng đều đặn. 

Việc chỉ ghi được 2 bàn trong 2 trận gần nhất và chưa từng ghi bàn từ những tình huống cố định thực sự là một hiệu suất kém cỏi của hàng công Man United. 

Một phần lỗi được cho là đến từ những cấu trúc đội hình là HLV Chris Armas đang hướng tới áp dụng. Cấu trúc này có vẻ không phù hợp với nhiều ngôi sao của Man United. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi sắp rời PSG, sang Mỹ 'dưỡng già'?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.