| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Leeds United: Màn ra mắt của ‘gã điên’ Marcelo Bielsa

Thứ Bảy 12/09/2020 , 08:57 (GMT+7)

Vòng 1 Premier League đêm nay sẽ chứng kiến trận ra mắt giải đấu của tân binh Leeds United cũng như "gã điên" trên băng ghế huấn luyện Marcelo Bielsa.

Leeds United trở lại giải Premier League thực sự là một tin mừng đối với giải đấu này. Không chỉ là một tân binh, Leeds United còn là một huyền thoại của giải đấu. 

Bên cạnh đó, một số đội bóng lớn như Man United không ra sân ở vòng 1 nên sự chú ý dành cho trận cầu đinh Liverpool vs Leeds United là rất lớn. 

Liverpool vs Leed United là trận mở màn Premier League mùa giải mới. Ảnh: Dailymail.

Liverpool vs Leed United là trận mở màn Premier League mùa giải mới. Ảnh: Dailymail.

Thử thách đầu tiên với đội tân binh là đội ĐKVĐ và chắc chắn đây là sẽ có nhiều khó khăn. 

Marcelo Bielsa được ngợi ca là thiên tài chiến thuật, thầy của những HLV xuất chúng như Pep Guardiola, Diego Simeone, Mauricio Pochettino, nhưng cũng không thể một tay bù đắp những yếu kém về kinh nghiệm và sự chênh lệch đẳng cấp giữa Leeds và Liverpool.

Leeds United cũng đã nhanh tay mang về Rodrigo Moreno từ Valencia và Robin Koch từ Freiburg cho chiến dịch trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool vs Leeds United là một cặp đối khó có thể cân bằng khi ĐKVĐ Liverpool đang đạt được trạng thái hoàn hảo về đội hình. Jurgen Klopp đang tự tin vào chất lượng đội hình mà ông có và thậm chí không cần tăng cường quá nhiều về lực lượng. 

Liverpool tuyển mộ duy nhất một tân binh cho đến thời điểm này là hậu vệ trái Tsimikas. Thương vụ Thiago chỉ diễn ra nếu Wijnaldum dứt áo đầu quân Barcelona.

Không nhiều đội bóng mới lên hạng được kỳ vọng nhiều như Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Không nhiều đội bóng mới lên hạng được kỳ vọng nhiều như Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu Liverpool vs Leeds United - mở màn giải Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop nhiều khả năng vẫn xuất phát với con người cũ, cách chơi cũ, dồn ép đối thủ trong từng thời điểm để ghi bàn.

Mùa giải trước, Liverpool đã giành chức vô địch với phong độ hủy diệt. Họ có 99 điểm/38 vòng, hơn đội nhì bảng Man City tận 18 điểm và bỏ xa đội đứng thứ 3 Man United 33 điểm.

Trận Liverpool vs Leeds chứng kiến màn so tài đầy thú vị trên băng ghế huấn luyện giữa Juergen Klopp và Marcelo Bielsa. Marcelo Bielsa được xem là ‘cha đẻ’ của lối chơi pressing hiện đại. Trong khi đó, Juergen Klopp chính là người đã nâng việc gây áp lực để giành lại bóng lên một tầm cao mới.

Leeds không có được kết quả tốt khi đối đầu Liverpool. Trong 10 trận đấu gần nhất tính từ năm 2000, Leeds chỉ thắng 1. Trong khi đó, Liverpool thắng tới 70% trong 10 lần gần nhất đối đầu Leeds Utd. 

Thông tin lực lượng: 

Liverpool: Thiếu vắng Alex Oxlade-Chamberlain vì chấn thương dài hạn 

Leeds United: Có đội hình mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leeds United: 

Liverpool (4-3-3): Alisson (GK); Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Keita, Henderson; Mane, Salah, Firmino.

Leeds (4-5-1): Meslier (GK); Ayling, Cooper, Koch, Dallas; Costa, Hernandez, Phillips, Klich, Harrison; Rodrigo,

>>> Xem thêm: Chính thức: Nhanh tay mua sắm, Everton có tân binh thứ ba

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất