| Hotline: 0983.970.780

Liverpool đánh bại Chelsea trong ngày nhận cúp vô địch

Thứ Năm 23/07/2020 , 08:41 (GMT+7)

Liverpool vượt qua Liverpool với tỷ số 5-3 trong ngày The Kop nhận chiếc cúp vô địch Premier League.

Chelsea và Liverpool cống hiến một trận cầu mãn nhãn. Ảnh: Dailymail.

Chelsea và Liverpool cống hiến một trận cầu mãn nhãn. Ảnh: Dailymail.

Liverpool và Chelsea đã cống hiến một trận cầu với 8 bàn thắng trong ngày mà Jurgen Klopp cùng các học trò được nâng cúp Premier League. 

Ngày ở phút 20, bữa tiệc bàn thắng đã bắt đầu và cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số là Naby Keita. Từ một tình huống đi bóng ngoài vòng cấm, Keita ra chân rất nhanh đưa bóng vào góc xa khung thành và hạ gục Kepa, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Sau đó, đến lượt Alexander-Arnold tỏa sáng với một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho The Kop. Không dừng lại ở đó, ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, đến lượt Wijnaldum tỏa sáng với cú đá rất nhanh trong vòng cấm của The Blues, mang về bàn thắng thứ ba. 

Olivier Giroud níu kéo chút hy vọng cho Chelsea bằng bàn thắng ở cuối hiệp 1 sau pha đệm bóng cận thành. 1-3 sau 45 phút đầu tiên. 

Khi hiệp 2 mới bắt đầu, Liverpool tiếp tục màn trình diễn siêu hạng với bàn thắng của Firmino sau một pha đánh đầu trong vòng cấm. Tỷ số 4-1 đẩy Chelsea tụt sâu trong cuộc cạnh tranh top 4. 

Frank Lampard buộc phải đưa ra những thay đổi với việc để Abraham, Pulisic, Hudson-Odoi vào sân, thế chô Giroud, Willian và Mason Mount. 

Những thay đổi của ông thầy người Anh mang lại kết quả rõ rệt khi Pulisic tỏa sáng rực rỡ. Anh kiến tạo 1 bàn cho Tammy Abraham với một pha solo tuyệt vời và sau đó tự mình dứt điểm tung lưới Alisson Becker để mang về sự lo lắng cho các nhà tân vô địch. 

Tuy nhiên, một cầu thủ vào sân thay người khác là Oxlade Chamberlain đã kịp thời đưa cách biệt trở lại thành 2 bàn ở phút 83 và kết thúc mọi hy vọng cho The Blues. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.