| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Man City: Liệu cản nổi Erling Haaland?

Chủ Nhật 16/10/2022 , 09:37 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 16/10/2022 trên sân vận động Anfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Man City 

Lần lượt các đội bóng tại Premier League đã đối đầu với Man City và thường phải nhận những thất bại thảm hại. Ngoại trừ Newcastle United (3-3) và Aston Villa (1-1) hồi đầu mùa là có thể giật lại 2 điểm từ The Citizens, các đối thủ còn lại đều bị cơn lốc Man City với chủ công Erling Haaland cuốn phăng. 

Liverpool vs Man City được xem là cặp đấu cân tài cân sức ở mùa giải năm ngoái. Nhưng năm nay, chắc chắn, The Kop khó có thể so sánh với The Citizens. Các học trò của HLV Jurgen Klopp hiện tại chỉ xếp thứ 11 với 10 điểm trong tay - kém Man City tới 13 điểm và kém Arsenal (đội dẫn đầu) 14 điểm.

Trận Liverpool vs Man City được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Express.

Trận Liverpool vs Man City được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, chắc chắn, đội chủ nhà không thể bị xem thường. Nên nhớ rằng họ vẫn giữ được nhiều cầu thủ quan trọng trong mùa giải này. Mohamed Salah đang chơi chưa tốt nhưng anh có thể bùng nổ bất cứ lúc nào để khiến cho Man City phải gặp khó khăn. 

Liverpool có thời điểm tỏ ra hụt hơi nhưng trong một trận cầu quan trọng với một đối thủ quan trọng, chắc chắn Jurgen Klopp sẽ biết cách để khiến Man City phải toát mồ hôi.

Cho đến trước trận gặp Liverpool vs Man City, đội khách liên tục được đánh giá ở cửa trên nhưng khi đối đầu với The Kop trên sân nhà, họ sẽ được tính là cân kèo. Do đó, có thể khẳng định 2 đội bóng vẫn còn khá tương đồng về đẳng cấp nên chắc chắn có thể kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn. 

Liverpool đang duy trì phong độ bất bại trên sân nhà mùa này với 4 trận thắng và hòa 2. Riêng tại Ngoại hạng Anh, họ đang có chuỗi 27 trận sân nhà không thua. Đối với Man City, họ cũng hiểu rõ Liverpool đáng sợ như thế nào khi được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Thêm một điểm tích cực với The Kop vào lúc này cũng chỉ là chiến thắng 7-1 trên sân của Rangers tại vòng bảng Champions League. Điểm nhấn của trận đấu này là cú hatrick chỉ trong vòng 6 phút của Salah. Đây là hat-trick được ghi nhanh nhất trong lịch sử Cúp C1, và nó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Salah trong màn thư hùng với Man City.

Trong khi đó, Man City thực sự đáng sợ với sự xuất hiện của chủ công Erling Haaland. Cho đến thời điêm tháng 10, với tổng cộng 20 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 12 lần ra sân, rõ ràng chân sút người Na Uy sẽ khiến hàng thủ của Liverpool thực sự e ngại.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 16/10/2022 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City 

- Liverpool: Alisson; Tsimikas, Van Dijk, Gomez, Konate; Thiago, Henderson, Jota; Firmino, Salah, Nunez.

- Man City: Ederson, Cancelo, Akanji, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Silva; Foden, Mahrez, Haaland.

>>> Xem thêm: Pep Guardiola khen nức nở Liverpool trước đại chiến

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.