| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Man United: Sự trả thù từ The Kop?

Chủ Nhật 05/03/2023 , 07:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 5/3/2023 trên sân vận động Anfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Man United 

Tâm điểm vòng 26 Premier League sẽ là màn đối đầu không khoan nhượng giữa Liverpool vs Man United. Mặc dù phong độ của 2 đội đang trái ngược nhau nhưng chắc chắn, trận đấu giữa 2 bầy quỷ đỏ thực sự quyết liệt và hấp dẫn. 

Đội chủ nhà Liverpool đang trải qua mùa thứ 7 dưới thời HLV Jurgen Klopp theo đúng những gì lịch sử đã cho thấy. Các đội bóng của chiến lược gia người Đức luôn sa sút một cách khó hiểu và mùa này, gần như chắc chắn là một mùa giải trắng tay của các nhà đương kim Á quân châu Âu. 

Sẽ có một màn đối đầu không khoan nhượng trên sân Anfield giữa Liverpool vs Man United?

Sẽ có một màn đối đầu không khoan nhượng trên sân Anfield giữa Liverpool vs Man United?

Thậm chí, một vị trí trong Top 4 để dự Champions League cũng là thực sự khó khăn cho Liverpool. Lúc này, The Kop mới chỉ có vỏn vẹn 39 điểm sau 24 vòng đấu, đứng thứ 6 và kém 7 điểm so với Tottenham - đội bóng trong Top 4. 

Mặc dù khoảng cách là không lớn nhưng phong độ phập phù của các học trò Jurgen Klopp khiến họ không thể bứt lên so với các đối thủ. 

Trước khi vượt qua Wolves với tỷ số 2-0 ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã lần lượt để thua Real Madrid 2-5 (Champions League) và hòa Crystal Palace 0-

Trong khi đó, Man United dưới thời HLV Erik ten Hag đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh của họ mùa trước. Quỷ đỏ từng bị Liverpool đánh bại với tổng tỷ số 9-0 trong mùa giài năm ngoái nhưng mùa này, họ đánh bại đối thủ 2-1 ở trận đấu lượt đi. 

Sancho toả sáng và giúp Man United thắng lợi trong trận lượt đi. Ảnh: Dailymail.

Sancho toả sáng và giúp Man United thắng lợi trong trận lượt đi. Ảnh: Dailymail.

Các học trò của HLV Erik ten Hag thậm chí đang cạnh tranh cho một vị trí vô địch mùa này khi họ đang bám đuổi Arsenal và Man City trên bảng xếp hạng. 

Khoảng cách 11 điểm với đội dẫn đầu là không dễ gì san lấp nhưng sẽ là không khôn ngoan nếu gạch tên Man United trong cuộc đua vô địch mùa này. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Ten Hag cùng học trò đã bỏ túi danh hiệu cúp Liên đoàn Anh và còn nguyên cơ hội cạnh tranh vô địch ở 3 mặt trận còn lại là Ngoại hạng Anh, cúp FA và cúp C2 châu Âu.

Cuộc đại chiến của 2 bầy quỷ đỏ sẽ chứng kiến một Man United đang nổi trội hơn về mặt phong độ trong khi Liverpool có được lợi thế sân nhà. Một màn đối đầu cân tài cân sức và đội thắng chắc chắn có lợi thế tâm lý lớn cho giai đoạn quan trọng của mùa giải. 

Trong khi MU gần như sẽ có đội hình mạnh nhất thì phía Liverpool sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Gomez, Thiago, Ramsay, Arthur vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vốn đã quen với việc thiếu hụt nhân sự ở mùa giải này nên cơ hội sẽ tới tay những cầu thủ trẻ như Bajcetic, Elliott cho màn so tài sắp tới tại Anfield.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 5/3/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Man United 

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Jota.

- Man United: De Gea; Shaw, Varane, Martinez,  Dalot; Sabitzer, Casimiro; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lens vs Lille trên On Sports giải Ligue 1 hôm nay 4/3

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.