| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs West Ham: Chinh phục đấu trường Cúp FA

Thứ Tư 01/03/2023 , 21:57 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs West Ham United trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 2/3/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs West Ham 

Man United vs West Ham là trận đấu tại Cúp FA và đây là đấu trường mà HLV Erik ten Hag cùng các học trò đang hướng tới một danh hiệu sau khi đã lên ngôi vô địch tại Carabao Cup. 

Những trận đấu vừa qua chứng kiến một Man United trưởng thành hơn trong lối chơi và bản lĩnh. Họ đang đứng thứ 3 tại Premier League, còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Arsenal và Man City. 

Man United tiếp tục hướng đến việc chinh phục Cúp FA. Ảnh: Express.

Man United tiếp tục hướng đến việc chinh phục Cúp FA. Ảnh: Express.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ đã loại Barcelona khỏi đấu trường Europa League để hẹn gặp Real Betis ở vòng đấu tiếp theo. 

Còn với Carabao Cup, họ kết thúc với chức vô địch và chính là danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ đã đánh bại Newcastle United với tỷ số 2-0 trong trận chung kết để có được thành quả. 

Cuối cùng, đấu trường Cúp FA có thể là một giải đấu mà Man United hướng đến những sự thành công tiếp theo. Họ dễ dàng vượt qua Reading và đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng này là West Ham - đại diện Premier League. 

Tuy nhiên, có thể nói rằng, West Ham sẽ không phải một đội bóng khó chơi vào thời điểm hiện tại. Các học trò của HLV David Moyes dù vẫn là những người có năng lực tốt như Declan Rice, Tomas Soucek, Michail Antonio...  nhưng với việc Búa Tạ đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ tại Premier League, ưu tiên của họ không còn nằm ở Cúp FA. 

Thông tin tích cực đến với HLV David Moyes vào tuần trước khi West Ham vừa cắt 3 trận không thắng khi đánh bại Nottingham.

Tính ra, đội bóng này chỉ có nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm và đang tập trung vào mục tiêu trụ hạng. Họ chưa từng vào đến tứ kết FA Cup trong 7 năm qua và có lẽ không còn nhiều động lực để bứt phá ở năm nay.

Phong độ chính là điều trái ngược giữa Man United và West Ham. Theo đó, Quỷ đỏ đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Xa hơn, họ bất bại trong 10 trận gần đây, trong đó có 8 chiến thắng. Sân nhà cũng mang đến những lợi thế lớn cho MU. Theo đó 17 trận gần nhất được chơi tại Old Trafford, đội bóng của Erik ten Hag không thua.

Trận đấu giữa Man United vs West Ham United trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 2/3/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs West Ham 

Man United: Buttland, Malacia, Varane, Lindelof, Wan-Bissaka, McTominay, Sabitzer, Sancho, Garnacho, Werghorst, Elanga.

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Coufal, Aguerd, Johnson, Soucek, Rice, Paqueta, Ings, Benrahma, Bowen.

Dự đoán tỷ số Man United vs West Ham: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Cremonese vs AS Roma trên On Sports+ giải Serie A ngày 1/3

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.