| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Brighton: Thêm một thảm họa cho Solskjaer?

Thứ Ba 29/09/2020 , 22:26 (GMT+7)

Man United sẽ tái ngộ Brighton và đây thực sự sẽ là một nỗi lo lớn dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi họ chỉ chiến thắng một cách may mắn trước đó.

Những người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ tới kịch bản trận đấu giữa Man United vs Brighton vào tuần trước tại vòng 3 Premier League. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhờ tới sự trợ giúp của "Thần Rùa" (sự may mắn) để có được 3 điểm trọn vẹn trước đội chủ sân Amex. 

Man United hoàn toàn lép vế trước Brighton tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United hoàn toàn lép vế trước Brighton tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Brighton được đánh giá là cuộc chiến không cân sức nhưng sự ì ạch của Man United khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn với họ. Ngoài việc 5 lần cột dọc và xà ngang cứu thua, Quỷ đỏ còn được hưởng lợi từ sự can thiệp của VAR sau khi trọng tài chính Chris Kavanagh đã nổi hồi còi mãn cuộc. 

Chính vì thế, khi tái đấu với Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh, các CĐV của Man đỏ cũng thực sự phải lo âu trước phong độ của đội bóng. Họ thua Crystal Palace ở trận ra quân và may mắn có 3 điểm trước Brighton ở vòng trước. 

Quan trọng hơn, Man United chưa thể có được sự bổ sung nào đáng kể ngoại trừ trường hợp của Donny Van de Beek. Tuy nhiên, Solskjaer dường như chưa muốn sử dụng cầu thủ này ngay từ đầu trong các trận đấu và thường cho anh vào sân quá muộn màng. 

Tân binh Donny van de Beek nhiều khả năng sẽ đá chính ở vị trí hộ công thay Bruno Fernandes. Vị trí tiền đạo cắm gần như sẽ thuộc về Odion Ighalo, trong khi Jesse Lingard cũng có cơ hội được ra sân từ đầu. Ngoài ra, Juan Mata - cầu thủ đã thi đấu rất tốt, phối hợp ăn ý với Van de Beek ở trận thắng Luton Town mới đây có thể sẽ tiếp tục được lựa chọn.

Brighton đang khởi đầu giải Ngoại hạng Anh không được như ý. Họ mới chỉ có 3 điểm sau 4 vòng đấu nhưng những dấu hiệu tích cực đang đến sau trận thua oan ức trước Man United. 

Những cái tên nổi bật của Brighton sau 3 vòng đấu bất ngờ không phải là Lallana - ngôi sao đình đám vừa cập bến Falmer hè vừa qua. Thay vào đó, Tariq Lamptey cùng bộ 3 trên hàng công của đội bóng phố biển mới thực sự đem tới sự hứng khởi cho những NHM đội bóng. 

Tam tấu Trossard - Connolly - Maupay thực sự khiến cho nhiều hàng phòng ngự phải e sợ. Cả 3 cái tên này đều đã lần lượt góp dấu giày vào 6 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên của Brighton. 

Lần này, gặp lại Man United chắc chắn HLV Graham Potter sẽ xua quân lên cao để gây áp lực cho hàng thủ mỏng manh của Quỷ đỏ. Nếu Ole Gunnar Solskjaer không có những đối sách hợp lý, trận đấu Man United vs Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh sẽ là cuộc chơi dành riêng cho Brighton. 

Đội hình dự kiến

Brighton: Ryan; White, Dunk, Webster; Lamptey, Propper, Alzate, March; Trossard, Connolly, Maupay Man United: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, Van de Beek; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial

>> Xem thêm: Ngược dòng hạ Arsenal, Livepool chia sẻ ngôi đầu Premier League

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm