| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Chelsea: Bài toán khó cho Solskjaer và Lampard

Thứ Bảy 24/10/2020 , 14:31 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard sẽ cùng phải đau đầu để giành được chiến thắng trong trận đại chiến Man United vs Chelsea.

Man United vs Chelsea sẽ là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 6 Premier League. Hai đại diện của hai thành phố bóng đá nổi tiếng nhất nước Anh chạm trán với nhau trong bối cảnh cả hai cùng đang gặp những bất ổn. 

Cả Man United và Chelsea cũng đang được dẫn dắt bởi những HLV trẻ tuổi. Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn lối đá phòng ngự - thường chấp nhận cửa dưới để phản công trong những cuộc đại chiến trong khi Frank Lampard thích áp đặt lối chơi và tấn công trực diện. 

Man United vs Chelsea là trận cầu tâm điểm vòng này. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Chelsea là trận cầu tâm điểm vòng này. Ảnh: Dailymail.

Hai trường phái bóng đá sẽ khiến cho trận cầu giữa Man United vs Chelsea rất đáng xem. Man United mặc dù theo đuổi lối chơi phòng ngự nhưng hàng thủ của họ chưa thể hiện được nhiều kể từ đầu mùa. 

Những gì Harry Maguire và các đồng đội thể hiện chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. 4 trận, họ thủng lưới tới 12 bàn thắng và đặc biệt trong số đó là trận thua Tottenham 1-6. Đó là 90 phút phơi bày mọi điểm yếu của hàng thủ Quỷ đỏ. 

Man United đang có được những sự thoải mái về mặt tinh thần khi họ vừa đánh bại PSG tại vòng bảng Champions League vừa qua đầy bất ngờ khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng tại giải đấu Ngoại Hạng Anh năm nay. Thành tích này cũng phần nào là điểm tựa để Quỷ Đỏ lấy lại phong độ của mình sau chuỗi trận thất thường vừa qua.

Vẫn lại là một trận đấu sân nhà của Man United và không biết họ sẽ thể hiện ra sao trước một Chelsea đang khao khát thể hiện mình? 

Man United vs Chelsea là trận cầu mang nhiều ý nghĩa. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Chelsea là trận cầu mang nhiều ý nghĩa. Ảnh: Dailymail.

Chelsea dường như khá mờ nhạt từ đầu mùa giải đến giờ dù trước đó bổ sung đội hình thi đấu khá chất lượng. Mục tiêu hướng đến ngôi vương của đội bóng dường như khá khó khăn khi mà những đội bóng khác đang có sự bứt phá ở mùa giải năm nay.

Lampard đã chi tiêu không ít trong mùa hè nhưng hàng thủ vẫn chưa đem lại màn trình diễn thuyết phục - dù trận hòa không bàn thắng trước Sevilla hồi giữa tuần cho thấy họ đang dần ổn định.

5 trận gần đây Chelsea không thắng 4 lần và đó là 4 trận hòa. Mùa giải này The Blues có nhiều tân binh và Frank Lampard vẫn đang cần thời gian để tìm ra công thức chiến thuật hiệu quả cũng như chờ đợi sự gắn kết nhiều hơn từ các thành viên.

Những thống kê vẫn đang ủng hộ Man United khi họ đã đánh bại Chelsea hai lần ở Ngoại hạng Anh mùa trước, 4-0 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách.

Thông tin lực lượng: 

Man United: Maguire, Bailly, Greenwood, Lingard, Jones chấn thương. Martial bị treo giò.

Chelsea: Gilmour chấn thương.

Đội hình dự kiến: 

Man United: De Gea, Tuanzebe, Lindelof, Shaw, Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Telles, Fernandes, Cavani, Rashford.

Chelsea: Mendy, Chilwell, Zouma, Silva, James, Kante, Jorginho, Pulisic, Havertz, Ziyech, Werner.

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo dương tính lần với Covid-19, bỏ lỡ đối đầu Messi

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.