| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United tại Champions League

Thứ Ba 20/10/2020 , 08:20 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao trọng trách mang băng đội trưởng của Man United cho Bruno Fernandes trong trận đấu với PSG tại Champions League.

Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United. Ảnh: Express.

Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United. Ảnh: Express.

Bruno Fernandes sẽ có vinh dự lần đầu tiên được mang băng đội trưởng tại Man United. Đây là tuyên bố của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong trận đấu mở màn Champions League của Quỷ đỏ. 

Ole Gunnar Solskjaer dường như muốn đặt vai trò của Bruno Fernandes lên cao hơn và cũng muốn đập tan mọi nghi ngờ về sự mâu thuẫn của hai thầy trò. 

Bản thân Bruno Fernandes tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này nhưng anh cũng rất hào hứng với trọng trách của mình: 

"Tôi chưa hề nghĩ về việc sẽ được mang băng đội trưởng. Huấn luyện viên cũng không hề báo trước. Tôi chỉ biết điều này cùng thời điểm với truyền thông" - anh cho biết.

Bruno Fernandes đang là ngôi sao sáng giá nhất của Man United vào thời điểm này. Anh thi đấu thăng hoa tại Premier League và có được cho mình 3 bàn, kiến tạo 2 lần sau 4 trận đấu đầu tiên. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Bruno Fernandes và Ole Gunnar Solskjaer đang có những mâu thuẫn vì quan điểm khác biệt. Bruno Fernandes muốn Man United tấn công nhiều hơn còn HLV của Quỷ đỏ đề cao sự thận trọng. 

Mâu thuẫn đến sau khi Man United gục ngã 1-6 trước Tottenham. Tuy nhiên, cuối cùng, sự việc dường như chỉ là sản phẩm thêu dệt của báo chí xứ sở sương mù. 

>>> Xem thêm: VAR quay lưng, Liverpool chia điểm trước Everton

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.