| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Young Boys: Rangnick chào Champions League

Thứ Tư 08/12/2021 , 07:26 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Young Boys 

Man United vs Young Boys sẽ là màn chào sân tại Champions League dành cho tân HLV Ralf Rangnick. Dĩ nhiên, ông thầy người Đức muốn có một chiến thắng dù Quỷ đỏ đã giành quyền đi tiếp từ vòng đấu thứ 5. 

Young Boys chắc chắn bị loại nhưng họ vẫn muốn cống hiến tinh thần như những gì họ đã làm được trong trận đấu lượt đi với Man United. Khi đó, Jesse Lingard mắc sai lầm trong những phút cuối khiến Quỷ đỏ thúc thủ 1-2 trên đất khách. 

Man United muốn một chiến thắng trước Young Boys. Ảnh: Express.

Man United muốn một chiến thắng trước Young Boys. Ảnh: Express.

Đây cũng là trận cầu mà Aaron Wan-Bissaka - hậu vệ phải đang thất sủng của Man United phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 1. Đó cũng là bước ngoặt khiến Quỷ đỏ thua trận. 

Tuy nhiên, tình thế lúc này đã rất khác. Man United đi tiếp và trên băng ghế huấn luyện của họ là Ralf Rangnick - một người hoàn toàn không giống với Ole Gunnar Solskjaer. 

Rangnick ngay trong trận đầu tiên cầm quân Quỷ đỏ cũng sớm tạo ra những dấu ấn rõ nét. Trước tiên là việc Man United đã chịu khó chơi pressing hơn nhiều so với thời Solsa. Khả năng pressing của họ cũng đồng bộ hơn nhờ một đội hình được đẩy lên cao hơn.

Đây là cách chơi thường thấy ở Liverpool và Man City. Dĩ nhiên, Quỷ đỏ chưa thể đạt tới trình độ pressing như 2 ông lớn kể trên. Nhưng pressing gây sức ép chắc chắn là điều mà Rangnick yêu cầu. 

Dù không còn cửa đi tiếp nhưng đội khách không phải là không có mục tiêu trận Man United vs Young Boys. Hiện tại Young Boys đang đứng thứ 4 trên BXH với 4 điểm, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Atalanta 2 điểm và vẫn có thể giành suất tham dự Europa League.

Muốn làm được điều đó, đội bóng Thụy Sỹ cần phải thắng tại Old Trafford và hy vọng Atalanta thua đội xếp thứ hai là Villarreal. Tuy nhiên, đó có lẽ sẽ là kịch bản không tưởng.

Tuy nhiên, rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, mục tiêu có điểm của Young Boys là rất khó khăn khi họ đang có phong độ tệ hại. 

Đại diện của Thụy Sĩ đang có phong độ cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây. Cụ thể, họ mới chỉ có được một chiến thắng trong 11 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.

Trận đấu giữa Man United vs Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Young Boys

Man United: Henderson; Wan-Bissaka, Mengi, Bailly, Telles; Matic, Van de Beek; Greenwood, Mata, Elanga; Martial

Young Boys: Faivre; Hefti, Burgy, Lauper, Lefort; Aebischer, Martins, Rieder; Elia, Siebatcheu, Ngamaleu

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Porto vs Atletico Madrid tại Cúp C1 hôm nay 8/12

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.