| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo rực sáng, Man United nghẹt thở đánh bại Arsenal

Thứ Sáu 03/12/2021 , 07:28 (GMT+7)

Cú đúp của Cristiano Ronaldo và bàn thắng của Bruno Fernandes đã giúp Man United đánh bại Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3-2.

Đội hình xuất phát Man United vs Arsenal 

Man United: De Gea, Dalot, Maguire, Lindelof, Telles, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Partey, Elneny, Martinelli, Odegaard, Smith Rowe, Aubameyang

Kết quả bóng đá Man United vs Arsenal 

Có quá nhiều điều để nói về trận đấu tâm điểm vòng 14 Premier League giữa Man United vs Arsenal trên sân vận động Old Trafford. Hai đội cùng sử dụng đội hình cơ động và lấy pressing làm lối chơi chủ đạo. 

Điều bất ngờ là đội khách Arsenal mới là những người chơi chủ động hơn trong những phút đầu tiên. Man United thì vẫn vậy, luôn có những sự chệch choạc ngay sau tiếng còi khai cuộc. May cho họ, các tiền đạo áo vàng không đủ sắc bén để mở tỷ số. 

Arsenal chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. Ảnh: GUardian.

Arsenal chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. Ảnh: GUardian.

Cristiano Ronaldo vẫn xuất phát trên đỉnh hàng công của Man United. Anh liên tục có 2 tình huống dứt điểm nhưng luôn sút bóng với lực quá nhẹ. 

Trong bối cảnh bắt đầu cầm bóng và tấn công, Man United bất ngờ bị thủng lưới một cách khá hài hước. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Fred - trong nỗ lực phòng ngự đã có pha va chạm với David De Gea khiến thủ thành người Tây Ban Nha phải nằm sân. 

Bóng bật ra và Smith Rowe chờ sẵn, dứt điểm một chạm vào lưới trống khi thủ môn của Man United đang bị đau. Trọng tài Mike Dean ban đầu đã thổi còi ra hiệu trận đấu tạm dừng nhưng sau đó, VAR can thiệp và trọng tài chính đổi ngược ý định, công nhận bàn thắng và tỷ số là 1-0 cho Arsenal. 

Thua bàn khá bất ngờ, Man United tổ chức tấn công dồn dập và có thời điểm họ cầm bóng tới 61%. Tuy nhiên, sự thiếu kết dính của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Marcus Rashford. 

Trận Man United vs Arsenal diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Getty.

Trận Man United vs Arsenal diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Getty.

Cũng phải chờ đến phút cuối cùng của hiệp 1, Man United mới có được điều mình cần. Bruno Fernandes là người tỏa sáng sau pha ra chân nhanh như điện trong vòng cấm để đánh bại Aaron Ramsdale. 

Odergaard mang về bàn san bằng tỷ số trong hiệp 2. Ảnh: Guardian.

Odergaard mang về bàn san bằng tỷ số trong hiệp 2. Ảnh: Guardian.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1 và sang hiệp thi đấu thứ 2, Cristiano Ronaldo đã có được điều mình cần, đó là bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp. 

Phút 52, từ pha lên bóng bên góc phải, Marcus Rashford chuyền bóng ngược ra cho Cristiano Ronaldo dứt điểm cận thành, mang về bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Quỷ đỏ. 

Chỉ 3 phút sau, lưới của David De Gea lại rung lên. Odegaard là người có mặt kịp thời và tung ra dứt điểm cận thành mang về bàn thắng quân bình tỉ số cho Arsenal. 

Cristiano Ronaldo có cú đúp trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Guardian. 

Cristiano Ronaldo có cú đúp trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Guardian. 

Kịch tính không dứng lại ở đó. VAR không ủng hộ Man United trong hiệp 1 nhưng đã mang tới quyết định có lợi cho Man United trong hiệp 2. Fred bị Odegaard phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Mike Dean nhờ tới công nghệ VAR dể chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Từ khoảng cách 11m, Ronaldo dễ dàng đánh bại Ramsdale để mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Man United. 

Trong những phút cuối cùng, Arsenal dâng lên tấn công dồn dập nhưng không thể nào có được thêm bàn thắng. 

Chung cuộc Man United vs Arsenal: 3-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal tại Ngoại hạng Anh hôm nay 3/12

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.