| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man Utd vs Southampton: Cẩn trọng là không thừa

Thứ Hai 13/07/2020 , 18:41 (GMT+7)

Man Utd có cơ hội rất lớn để lọt vào Top 3 Premier League nếu vượt qua Southampton nhưng chắc chắn họ cần phải cẩn trọng nếu không muốn ôm hận.

Man Utd có cơ hội không thể tốt hơn để lọt vào Top 3 Premier League mùa này sau một vòng đấu mà cả hai đối thủ chính của họ là Leicester và Chelsea đều thất bại. 

Man Utd sẽ gặp vất vả với trước Southampton. Ảnh: Dailymail.

Man Utd sẽ gặp vất vả với trước Southampton. Ảnh: Dailymail.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn muốn tận dụng cơ hội bằng vàng này để lọt vào Top 3. Quan trọng hơn, phong độ của Quỷ đỏ đang rất tốt vào thời điểm này sau 17 trận bất bại. 

Man Utd đang bay cao với sự tỏa sáng của Bruno Fernandes. Anh đang trở thành cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất ở Premier League tính từ đầu tháng 2 tới nay. Một mình anh đã có 7 bàn và 6 pha kiến tạo.

Phong độ hủy diệt của tân binh người Bồ Đào Nha là chất xúc tác để Anthony Martial, Paul Pogba, và đặc biệt là Mason Greenwood thi đấu xuất sắc hơn hẳn. 

Hàng công của Quỷ đỏ đã có 4 trận đấu liên tiếp ghi được hơn 3 bàn thắng vào lưới đối phương và họ trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều này trong kỷ nguyên Premier League. 

Bởi vậy, trước đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu như Southampton, mục tiêu chiến thắng của Man Utd là rõ ràng. 

Bên phía đội khách, Danny Ings đang thể hiện phong độ làm bàn đáng kinh ngạc, với 19 pha lập công kể từ đầu mùa. Cuộc đua Vua Phá lưới sẽ là động lực để cựu tiền đạo Liverpool thi đấu nỗ lực hơn. 

Không những thế, chính Southampton đã khiến Man City gục ngã cay đắng cách đây 1 vòng đấu. Cũng ngay vòng đấu trước, thầy trò Ancelotti đã phải vất vả giành 1 điểm trước Southampton.

Nếu lơ là và không thực sự quyết tâm, Man Utd có thể sẩy chân trước đối thủ. Khi đó, mộng Top 4 của họ sẽ khó khăn hơn rất nhiều. 

Những lần đối đầu gần đây, Southampton lại là đội đang có lợi thế trước Quỷ đỏ thành Manchester. Từ Van Gaal, rồi Jose Mourinho và cả Solskjaer đều từng ôm hận trước Southampton.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân St Mary, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1. 

Man Utd nên cân nhắc việc xoay tua đội hình ở trận này khi Solskjaer đã không có bất kỳ sự thay đổi nào trong 4 trận đấu vừa qua. Nemaja Matic có thể phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho Scott McTominay hoặc Fred. 

Khi đó, một mắt xích buộc phải thay đổi có thể khiến lối đá của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng. Cẩn trọng là không thừa cho Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đêm nay. 

Thông tin lực lượng

Man Utd: Phil Jones và Tuanzebe chấn thương. 

Southampton: Sofiane Boufal, Jannik Vestergaard, Yan Valery và Moussa Djenepo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea – Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw – McTominay, Pogba – Rashford, Fernandes, Greenwood – Martial.

Southampton: McCarthy – Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand – Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond – Ings, Long.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.