| Hotline: 0983.970.780

Người cũ muốn giải cứu bộ đôi thất sủng của Man Utd

Thứ Tư 08/07/2020 , 15:10 (GMT+7)

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng chia tay bộ đôi hàng thải Phil Jones và Jesse Lingard ngay trong mùa hè năm 2020.

Phil Jones và Jesse Lingard - bộ đôi người thừa trong mùa giải này của Man Utd đang lên kế hoạch ra đi và họ đang hướng tới việc đoàn tụ với thầy cũ David Moyes tại West Ham.

Man Utd sớm thanh lý bộ đôi hàng thải. Ảnh: Dailymail.

Man Utd sớm thanh lý bộ đôi hàng thải. Ảnh: Dailymail.

Hai cầu thủ này được coi là những tài năng trong quá khứ và rất được kỳ vọng. Tuy nhiên, họ không thể tỏa sáng như dự tính.

David Moyes từng có khoảng thời gian làm việc cùng Lingard và Jones tại Old Trafford mùa bóng 2013/14 nên hiểu rõ năng lực các học trò cũ.

Phil Jones và Jesse Lingard nằm trong danh sách đen thuộc dạng thanh lý của Man United. Cả 2 không thể hiện được nhiều và gần như đã hết cơ hội ra sân. Thậm chí, Jones chỉ còn là lựa chọn thứ yếu ở hàng thủ Man Utd, sau cả Axel Tuanzebe.

Phil Jones vừa ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hồi năm ngoái nhưng kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, trung vệ người Anh hiếm khi được trao cơ hội.

Jesse Lingard được trao rất nhiều cơ hội tại Man Utd nhưng anh không thể hiện được nhiều trong thời gian qua. 

Ngoài West Ham, còn nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Lingard là West Brom, Everton và AC Milan. Đầu năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 đã thay đổi người đại diện và hợp tác với siêu cò tai tiếng Mino Raiola.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất