| Hotline: 0983.970.780

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: Chia tay đấu trường thế giới

Thứ Ba 01/08/2023 , 07:59 (GMT+7)

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8/2023 trên sân vận động Forsyth Bar. 

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan 

Trận nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan sẽ là thử thách cực đại với các học trò của HLV Mai Đức Chung vì đội tuyển Hà Lan đang là đương kim Á quân của World Cup. Quan trọng hơn, đội bóng này được tổ chức khoa học và rất hiện đại. 

Tuyển nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại World Cup 2023. 

Tuyển nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại World Cup 2023. 

Do đó, khả năng gây bất ngờ của Huỳnh Như và các đồng đội là không cao. Thậm chí, mục tiêu ghi bàn thắng lịch sử tại World Cup có thể không thể hoàn thành. 

Trải qua 2 trận đấu, tuyển nữ Việt Nam đạt được những kết quả đáng khích lệ khi mới chỉ thủng lưới 5 bàn trước 2 đối thủ mạnh là tuyển nữ Mỹ (0-3) - đội bóng mạnh nhất thế giới và tuyển nữ Bồ Đào Nha (0-2). 

Chuyến hành trình của nữ Việt Nam sẽ có điểm kết tại sân vận động Forsyth Barr trước đối thủ đến từ châu Âu. Nói về trận đấu này, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "So với châu Á, tuyển nữ Việt Nam còn thua một bậc, còn thế giới thì thua xa. Chúng ta góp mặt sân chơi lớn như này là thành công rồi". 

Nhìn chung, đây là thực tế của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung. Dù sao, những kinh nghiệm có được tại sân chơi lớn nhất thế giới sẽ giúp các tuyển thủ tự tin hơn. 

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là phải cố gắng tránh trở thành đội châu Á thứ hai thua 3 trận vòng bảng mà không ghi được bàn nào, sau Nhật Bản năm 1991.

Nói về đối thủ Hà Lan, đội bóng này có các chân sút Katja Snoeijs, Lieke Martens có tốc độ rất nhanh. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của họ ngoài hỗ trợ phòng ngự cực tốt còn biết cách ghi bàn bất cứ lúc nào nếu có cơ hội, đặc biệt là tiền vệ Jill Roord - người ghi bàn trong trận gặp tuyển Mỹ. 

Hà Lan đã thắng 7 trong 9 trận gần nhất tại đấu trường World Cup. Hai trận không thắng của họ đều diễn ra trước Mỹ (hòa 1-1 tại lượt hai vòng bảng năm nay và thua 0-2 ở chung kết 2019).

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8/2023 trên sân vận động Forsyth Bar. 

Đội hình xuất phát dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan 

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễn My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã, Huỳnh Như.

Nữ Hà Lan: Van Domselaar, Nouwen, Janssen, Spitse, Van De Donk, Groenen, Jill Roord, Pelova, Martens, Snoeijs, Brugts.

Dự đoán nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: 1-4

>>> Xem thêm: Tiền đạo Hà Lan quyết phá lưới tuyển nữ Việt Nam

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.