| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá Copa America 2021

Nhận định Peru vs Paraguay: Nhẹ nhàng giành vé

Thứ Sáu 02/07/2021 , 07:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Peru vs Paraguay trong khuôn khổ vòng Tứ kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 4h00 ngày 3/7/2021 trên sân vận động Estadio Olimpico Pedro Ludovico, Brazil. 

Nhận định bóng đá Peru vs Paraguay 

Copa America 2021 đang là một giải đấu đáng nhớ đối với Peru. Từ chỗ không được đánh giá cao, họ đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng với vị trí nhì bảng B, chỉ xếp sau Brazil và có vé vào vào vòng tứ kết trước đối thủ Paraguay. 

Peru trải qua 4 trận đấu, thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua duy nhất 1 trận trước Brazil với tỷ số 0-4. Trong đó, đáng chú ý là trận thắng 2-1 trước đối thủ được đánh giá là mạnh hơn, Colombia và trận thắng này đảm bảo cho họ vị trí nhì bảng. 

Peru được coi là sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp. 

Peru được coi là sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp. 

Đoàn quân của HLV Ricardo Gareca không thể hiện sức mạnh vượt trội nhưng họ có sự hợp lý và chính xác trong những tình huống quan trọng của trận đấu. Chính vì thế, nếu phát huy được khả năng, Peru hoàn toàn có thể đi tiếp. 

Peru vs Paraguay là một cặp đấu có phần chênh lệch khi đội bóng áo sọc đỏ trắng tỏ ra lép vế trước Peru trong thời gian gần đây. 7 lần đối đầu gần nhất, Paraguay để thua đối thủ tới 6 lần và chỉ duy nhất 1 lần có được kết quả hòa. 

Bên cạnh đó, điều đáng buồn là bóng đá Paraguay liên tục tụt lùi trong thời gian qua và họ gần như không có những ngôi sao sáng giá. Do đó, tại Copa America, Paraguay hiện giờ gần như là đội bóng thuộc nhóm dưới và không thể có được những màn trình diễn hấp dẫn. 

Tại giải đấu năm nay, đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo góp mặt ở tứ kết với tư cách đội đứng thứ ba bảng A khi giành được 6 điểm sau 4 lượt trận. 

Nhìn chung, cuộc so tài Peru vs Paraguay khá chênh lệch và Peru là đội bóng được phép tự tin khi đối đầu với đối thủ. Tuy nhiên, trong bóng đá, khó có thể nói trước được điều gì, nếu coi thường đối thủ, Peru hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng. 

Nên nhớ rằng, Peru để lọt lưới tới 7 bàn sau 4 lượt trận tại Copa America lần này. Điều đó cho thấy hàng thủ của đội bóng này không mạnh và nếu chơi chủ quan, họ hoàn toàn có thể bị các chân sút Paraguay chọc thủng lưới, thậm chí nhiều hơn 1 lần. 

Trận đấu giữa Peru vs Paraguay trong khuôn khổ vòng Tứ kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 4h00 ngày 3/7/2021 trên sân vận động Estadio Olimpico Pedro Ludovico, Brazil. 

Thành tích đối đầu Peru vs Paraguay 

 

Thông tin lực lượng Peru vs Paraguay

Peru: Guillermo Ramos bị treo giò, Callens chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, chưa rõ khả năng ra sân 

Paraguay: Antonio Bareiro chấn thương, Miguel Almiron chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt 

Đội hình dự kiến Peru vs Paraguay

Peru (4-2-3-1): Gallese; Trauco, Abram, Araujo, Corzo; Yotun, Tapia; Cueva, Pena, Carillo; Lapadula

Paraguay (4-4-2): Silva; Alderete, Alonso, Rojas, Espinola; Romero, Vilasanti, Gimenez, Samudio; Avalos, Oscar Romero

Dự đoán tỷ số: Peru 2-0 Paraguay

>>> Xem thêm: Lịch và thể thức thi đấu vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.