| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Madrid vs Chelsea: Thử thách cực đại cho Frank Lampard

Thứ Tư 12/04/2023 , 07:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Madrid vs Chelsea trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4/2023 trên sân vận động Bernabeu. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Chelsea 

Real Madrid vs Chelsea sẽ là trận cầu rất được chờ đợi tại Vòng Tứ kết Champions League. Đoàn quân  của HLV Frank Lampard dĩ nhiên là đội bóng gặp bất lợi hơn khi họ đang có quá nhiều nhiều vấn đề tại thời điểm hiện tại. 

Chiến lược gia người Anh vừa quay trở lại công việc huấn luyện với đội bóng cũ sau khi ông không thể giúp vực dậy một Everton ở bờ vực xuống hạng. Lúc này, Chelsea còn phải đá tại Champions League thì quá khó cho Frank Lampard có thể làm nên chuyện. 

Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn so với Chelsea vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Dailymail.

Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn so với Chelsea vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Dailymail.

Còn với Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti, họ có thể thấy rằng đội bóng đã gặp một đối thủ yếu hơn vào thời điểm này. Tuy nhiên, tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Mùa này, Real Madrid cũng đã đánh bại một đại diện nước Anh khác, đó là Liverpool với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận. 2 trận đấu này cùng thể hiện bản lĩnh của Kền kền trắng khi họ khiến cho The Kop không thể thi triển lối chơi sở trường, đặc biệt là trong trận lượt về trên sân nhà Bernabeu. 

Chelsea hiểu rằng họ cần chơi với thế cửa dưới và cố gắng để không bị thủng lưới trước hàng công rất mạnh với những Vinicius Jr, Rodrygo, Valverde hay đặc biệt là Karim Benzema. 

Nên nhớ rằng, ở mùa giải 2020-2021, Chelsea từng khiến chính Real Madrid ôm hận ở đấu trường này. Khi đó, 2 đội bóng đối đầu với nhau ở vòng bán kết.

Về kết quả, Chelsea đã cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân Bernabeu, trước khi giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Với chiến thắng 3-1 sau hai lượt trận, thầy trò Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết gặp Man City. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0, qua đó lần thứ 2 vô địch giải đấu này.

Xét về phong độ lúc này, Chelsea đang là đội bóng gặp bất lợi. Đoàn quân của Frank Lampard trải qua chuỗi 4 trận đấu mà chưa biết đến mùi chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, Los Blancos đang duy trì phong độ ấn tượng tại Champions League khi thắng 3 lượt trận vừa rồi. Trong đó, họ dễ dàng vùi dập một đối thủ cứng đầu của Ngoại hạng Anh là Liverpool với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận tại vòng 1/8.

Cuối cùng, về mặt lực lượng, Real Madrid chỉ vắng duy nhất Ferland Mendy với việc cầu thủ này đang hồi phục chấn thương bắp chân. Còn Chelsea, Mason Mount, Armando Broja, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Chelsea trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4/2023 trên sân vận động Bernabeu. 

Đội hình xuất phát dự kiến Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Modric, Camavinga, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius Jr.

Chelsea: Kepa; James, Fofana, Koulibaly, Chilwell; Kovacic, Fernandez, Kante; Sterling, Havertz, Felix.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Chelsea: 2-0 

>>> Xem thêm: Nhận định Benfica vs Inter Milan: Hiểm địa chờ Simone Inzaghi

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.