| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Benfica vs Inter Milan: Hiểm địa chờ Simone Inzaghi

Thứ Ba 11/04/2023 , 07:28 (GMT+7)

Trận đấu giữa Benfica vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4/2023 trên sân Da Luz. 

Nhận định bóng đá Benfica vs Inter Milan 

Theo thống kê, từ khi lên nắm quyền ở Giuseppe Meazza vào Hè 2021, Simone Inzaghi đã cùng Inter Milan chinh phục 3 chiếc Cúp: 1 Coppa Italia (2021/22) và 2 Siêu Cúp Italia (2021, 2022). Không những thế, khi dẫn dắt Lazio trong giai đoạn 2016-2021, ông cũng đem về phòng truyền thống của CLB số danh hiệu tương tự: 1 Coppa Italia (2018/19) và 2 Siêu Cúp Italia (2017, 2019). 

Benfica được đánh giá cao hơn so với Inter Milan vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Independent.

Benfica được đánh giá cao hơn so với Inter Milan vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Independent.

HLV Simone Inzaghi được coi là thần tài của Inter Milan trong các giải đấu cúp và lần này, ông cần phát huy khả năng của mình để giúp đội bóng đi tiếp tại Champions League. 

Trận đấu Benfica vs Inter Milan được coi là cân tài cân sức tại vòng Tứ kết. 2 đội bóng này đều bị đánh giá thấp nhất và việc họ chạm trán nhau đều giúp cả 2 tránh được những đối thủ rất mạnh. 

Benfica mùa này không thể bị coi thường. Nên nhớ họ từng loại Barcelona ở vòng đấu bảng và đánh bại Club Brugge với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận để đi tiếp. 

Về phong độ lúc này Benfica đang vượt trội với 4 trận thắng, 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Họ cũng đang bay cao tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 71 điểm sau 27 trận đấu, dẫn đầu bảng và hơn đội bám đuổi là FC Porto tới 7 điểm. 

Còn đối với Inter Milan, họ phải chờ đợi vào tài năng của HLV Inzaghi khi lúc này, mọi thứ đều chống lại họ. Đại diện Italia vừa trải qua 6 trận liên tiếp không thắng, hòa 3 và thua 3 trong 6 trận này. 

Inter Milan còn phải đối mặt với sự thiếu hụt về nhân sự khi những cái tên quan trọng như Hakan Calhanoglu, Milan Skriniar, Dalbert đều phải ngồi ngoài do chấn thương.

Điều lạc quan với đoàn quân của HLV Simone Inzaghi là việc trung phong Lautaro Martinez được cho nghỉ ở Serie A cuối tuần qua và sẽ quay trở lại đá cặp cùng Romelu Lukaku trên hàng công.

Benfica cũng không thể có được sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu Nicholas Otamendi. Tuy nhiên, khoảng trống này hoàn toàn có thể khoả lấp được. 

Inter Milan dĩ nhiên là đội bóng cần quyết tâm hơn vào thời điểm hiện tại khi phong độ của họ là không cao. Bên cạnh đó, việc đang tụt xuống vị trí thứ 5 tại Serie A khiến họ cần cố gắng hướng đến chức vô địch Champions League để có cửa tiếp tục thi đấu tại giải đấu cao nhất châu Âu mùa tới. 

Trận đấu giữa Benfica vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4/2023 trên sân Da Luz. 

Đội hình xuất phát dự kiến Benfica vs Inter Milan 

Benfica (4-2-3-1): Vlachodimos; Bah, Silva, Otamendi, Grimaldo; Luis, Chiquinho; J.Mario, Silva, Ausrnes; Ramos.

Inter Milan (3-5-2): Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Dzeko, Lautaro.

Dự đoán tỷ số Benfica vs Inter Milan: 2-2 

>>> Xem thêm: Vừa trở lại, Casemiro đối mặt với nguy cơ bị treo giò

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.