| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Sevilla vs Man United: Làm được không, Solskjaer?

Chủ Nhật 16/08/2020 , 11:36 (GMT+7)

Sevilla vs Man United là thử thách quan trọng mà Ole Gunnar Solskajer buộc phải vượt qua nếu muốn cùng Man United có được chức vô địch đầu tiên.

Sevilla vs Man United sẽ là cặp đấu bán kết đầu tiên của Europa League mùa này. Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố, Man United hướng tới chức vô địch của giải đấu. 

Tại Europa Leagua, Sevilla còn được đánh giá cao hơn so với Man United. Ảnh: Tribuna.

Tại Europa Leagua, Sevilla còn được đánh giá cao hơn so với Man United. Ảnh: Tribuna.

"Man United hướng tới chức vô địch. Việc lọt vào trận Bán kết là chưa đủ và mục tiêu của Man United sẽ là chiếc cúp danh giá", Solskjaer cho biết. 

Thật vậy, so với hai đối thủ còn lại là Inter Milan và Shaktar Donetsk, Sevilla là đối thủ cứng cựa nhất và chắc chắn Solskjaer phải tìm ra đối sách phù hợp. 

Điều quan trọng nhất lúc này với Quỷ đỏ không phải là lo lắng về đối thủ mà họ cần nghĩ nhiều hơn về tình trạng quá tải của các cầu thủ. Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Anthony Martial đã chơi trọn vẹn trận đấu với Copenhagen trong bối cảnh họ vẫn đang lộ rõ những sự xuống sức. 

Việc phải căng sức thi đấu liên tục thời gian qua khiến nhiều đôi chân mệt mỏi. Từ trận hòa Southampton 2-2, MU đã không còn thăng hoa như giai đoạn trước đó, dù họ chỉ thiếu vắng duy nhất Luke Shaw.

Ngoài ra, Man United còn lộ rõ một điểm yếu, đó là sự phụ thuộc cảm hứng của một số ngôi sao tấn công, đặc biệt là Bruno Fernandes và một hàng phòng ngự chưa bao giờ an toàn. Anthony Martial và Marcus Rashford cũng là những nghệ sĩ cần cảm hứng. 

Chính vì thế, Quỷ đỏ sẽ phải đẩy mạch cảm xúc của các cầu thủ trên lên cao nếu muốn họ thi đấu thực sự hết mình trước Sevilla già dơ và lỳ lợm.

Ở Europa League, người ta sẽ sợ Sevilla hơn so với Man United. Thậm chí tại Champions Leagua, Mab United từng để Sevilla đánh bại tại Champions League 2017/2018, khi đó, Sevilla đã cầm hòa Man United tại Sanchez Pijzuan, rồi đánh bại đội Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford để đường hoàng đi tiếp.

Sevilla sẽ cố gắng chiếm quyền kiểm soát khu trung tuyến, đẩy đối thủ phải chơi phản công. Họ sẽ cố gắng khoét vào vị trí Brandon Williams còn non nớt, thường xuyên để hổng bên cánh trái.

Sevilla vs Man United hứa hẹn là một cặp đấu kịch tính và căng thẳng. Ngoài ra, đây còn là cuộc đối đầu giữa hai chiến lược gia, Ole Gunnar Solskjaer và Julen Lopetegui. Nhà cầm quân của Sevilla có phần nhỉnh hơn khi ông từng có nhiều thành tích tại La Liga. 

Trong khi đó, Solskjaer vẫn đang trên con đường đi tìm chiếc cúp đầu tiên cho mình và ông chắc chắn sẽ phải giành chiến thắng trong trận đấu Sevilla vs Man United để hướng đến mục tiêu này. 

Thông tin lực lượng

M.U: Luke Shaw, Axel Tuanzebe và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

Sevilla: Đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Man United: Romero; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Pogba, Matic; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.

Sevilla: Bounou; Navas, Carlos, Kounde, Reguilon; Fernando, Jordan, Banega; Suso, En-Nesyri, Ocampos.

>>> Xem thêm: 4 cái tên nào vào bán kết Champions League?

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.