| Hotline: 0983.970.780

Man United mua Ousmane Dembele thay Jadon Sancho?

Thứ Tư 12/08/2020 , 09:52 (GMT+7)

Không thể có được Jadon Sancho, Man United lên kế hoạch mua Ousmane Dembele thay thế và sẽ sớm xúc tiến thương vụ này từ Barcelona.

Trước những thái độ không hợp tác đến từ Borussia Dortmund, Man United gần như đã phải từ bỏ thương vụ Jadon Sancho. 

Dembele cần cân nhắc khả năng ra đi. Ảnh: Barcelona.

Dembele cần cân nhắc khả năng ra đi. Ảnh: Barcelona.

Họ lập tức quay sang các mục tiêu khác như Federico Chiesa (Fiorentina) hay Douglas Costa (Juventus) hoặc thậm chí nghĩ đến việc tận dụng Mason Greenwood hoặc Daniel James nhưng những cái tên này chưa thể tạo ra sự tin tưởng. 

Chính vì thế, báo chí Anh và Tây Ban Nha gần đây đồng loạt đưa tin về việc Man United sẽ cần một cái tên khác, và đó chính là Ousmane Dembele của Barcelona. 

ESPN cũng đưa tin rằng Man United đã tổ chức "các cuộc đàm phán không chính thức" với Barcelona về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh người Pháp, người còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Dembele chật vật trong phần lớn thời gian ở Nou Camp, kể từ khi cập bến vào hè 2017, dù trước đó được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới khi còn ở Dortmund, nơi Sancho cũng đang tỏa sáng.

Nguyên nhân khiến Dembele không thể tỏa sáng là do anh liên tiếp gặp phải những chấn thương và thường xuyên phải ngồi ngoài tại Nou Camp. 

Man United có thể tính đến phương án mượn Dembele để theo dõi tình hình chấn thương của cầu thủ này trước khi mua đứt. Giá của Dembele, theo Transfermarkt, rơi vào khoảng 56 triệu Euro. 

>>> Xem thêm: Đổ bể vụ Jadon Sancho, Man United kiếm ai thay thế?

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất