| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Singapore vs Indonesia: Cờ đến tay đội chủ nhà?

Thứ Tư 22/12/2021 , 07:21 (GMT+7)

Trận đấu giữa Singapore vs Indonesia tại vòng bán kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/12/2021. 

Nhận định bóng đá Singapore vs Indonesia 

Có lẽ cặp đấu Singapore vs Indonesia tại Bán kết AFF Cup 2020 là cặp đấu khó có thể dự đoán nhất. Trước khi lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra, Singapore dường như đã "đặt chỗ" một cuộc đấu với ĐKVĐ Việt Nam. 

Trong khi đó, Indonesia được coi là đối thủ khó chịu với đội tuyển Thái Lan - thế lực cũ đang tìm lại vị thế trên đấu trường khu vực. 

Trận Singapore vs Indonesia không có chỗ cho sự khoan nhượng. 

Trận Singapore vs Indonesia không có chỗ cho sự khoan nhượng. 

Tuy nhiên, Indonesia là chơi một thứ bóng đá ấn tượng đến nỗi họ có thể đả bại đối thủ mạnh là Malaysia với tỷ số 4-1 để có được tấm vé đầu bảng, đồng thời trở thành đối trọng của đội chủ nhà Singapore. 

Nhìn chung, lối chơi của Indonesia chưa có nhiều sự thay đổi dưới thời tân HLV Shin Tae Yong. Họ vẫn là một tập thể mạnh mẽ, gắn kết nhưng hơi thiếu một chút sự hoa mỹ hay bay bổng trong lối chơi. 

Ở trận bán kết này, HLV Shin Tae Yong chào đón sự trở lại của Egy Maulana - niềm hy vọng nơi tuyến giữa của đội bóng. 

Không thể hội quân sớm cùng Indonesia do bận thi đấu cho CLB, Egy Maulana chỉ có thể tham dự AFF Cup 2021 kể từ vòng bán kết. Cùng với sự xuất sắc của đội tuyển "Xứ vạn đảo" khi giành ngôi nhất bảng B, mới đây cầu thủ được mệnh danh là "Messi Indonesia" cũng đã báo tin vui cho HLV Shin Tae-Yong.

Tại AFF Cup lần này, Singapore với lợi thế sân nhà đã vào bán kết với tư cách đội nhì bảng A. Những chiến thắng trước Philippines, Myanmar đã cho thấy một màn trình diễn ấn tượng của Singapore xuyên suốt vòng bảng.

HLV Tatsuma Yoshida đã đưa ra một vài thử nghiệm về nhân sự nhưng không thay đổi sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 trong toàn bộ các trận đấu ở vòng bảng và chắc chắn, Singapore sẽ tiếp tục chơi theo sơ đồ này tại bán kết khi các trụ cột như Harun, Ramli, Fandi vẫn đang đạt phong độ khá tốt.

Nhìn vào màn trình diễn của Singapore, có nhiều hi vọng cho đội bóng quốc đảo sư tử dù khả năng lên ngôi ở giải đấu năm nay vẫn còn là dấu hỏi. Nếu kịp thời khắc phục được các hạn chế trong lối chơi và phát huy tốt lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Tatsuma Yoshida tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bán kết.

Trận đấu giữa Singapore vs Indonesia tại vòng bán kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/12/2021. 

Đội hình dự kiến Singapore vs Indonesia

ĐT Singapore: Sunny, Shakir Hamzah, Irfan Fandi, Safuwa, Zulgannean, Shandan, Hariss Harun, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.

ĐT Indonesia: Ernando, Rizky Ridho, Erza, Witan, Pratama, Asnawi , Fachruddin, Dimas, Ricky, Irfan, Alfeandra.

>>> Xem thêm: Tuyển Việt Nam lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Campuchia

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.