| Hotline: 0983.970.780

Nhận lại Alexis Sanchez, Man Utd tốn cả đống tiền

Thứ Tư 01/04/2020 , 09:05 (GMT+7)

Alexis Sanchez sẽ ngay lập tức nhận được 1,1 triệu bảng tiền trung thành khi trở lại Man Utd dù đội bóng nước Anh chẳng muốn nhận lại anh.

Alexis Sanchez nhận được bộn tiền dù chẳng đóng góp gì cho Man Utd. Ảnh: TheSun.

Alexis Sanchez nhận được bộn tiền dù chẳng đóng góp gì cho Man Utd. Ảnh: TheSun.

Hợp đồng của Man Utd ký với Alexis Sanchez có nhiều điều khoản khá lạ lùng. Ngoài mức lương khủng cùng với những khoản thưởng kèm theo những bàn thắng, Alexis Sanchez còn được hưởng một khoản tiền trung thành với đội bóng nước Anh. 

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trả thêm 1,1 triệu bảng tiền trung thành cho Alexis Sanchez nếu cầu thủ này hoàn thành 2,5 năm hợp đồng tại Man Utd. 

Như vậy, Alexis Sanchez về lại Man Utd thì ngay lập tức anh sẽ có thêm 1,1 triệu bảng vào tài khoản dù chưa có thêm bất kỳ đống góp gì cho đội chủ sân Old Trafford. 

Trước đó, tại Inter Milan, phong độ của Alexis Sanchez cũng thực sự đáng báo động. Chân sút 31 tuổi chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân và dành phần lớn thời gian trong bệnh viện để chữa trị chấn thương mắt cá. 

Tại Old Trafford, Sanchez nhận lương cao nhất đội bóng lên tới gần 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của anh cho Quỷ đỏ lại vô cùng khiêm tốn, dẫn tới việc Sanchez bị đày ải trên băng ghế dự bị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng tuyên bố có thể tạo điều kiện cho Alexis Sanchez ra sân khi trở lại. Thế nhưng hàng công của Man Utd sẽ rất chật chội trong thời gian tới và thậm chí, mùa hè này, Quỷ đỏ có thể bổ sung thêm Jadon Sancho, đồng nghĩa với việc vị trí của Alexis Sanchez sẽ là ở trên ghế dự bị. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.