| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane bắn tiếng muốn ra đi cho Man Utd, Real Madrid

Thứ Hai 30/03/2020 , 10:39 (GMT+7)

Harry Kane thừa nhận anh không cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và mong muốn được ra đi để tìm thử thách mới.

Harry Kane không còn muốn gắn bó với Tottenham. 

Harry Kane không còn muốn gắn bó với Tottenham. 

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane trong buổi phỏng vấn mới nhất đã bất ngờ tuyên bố muốn rời Tottenham để đi tìm thử thách mới. 

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho các đội bóng đá theo đuổi Harry Kane như Man Utd, Real Madrid hay Juventus. Theo Dailymail, giá của cầu thủ 27 tuổi này rơi vào khoảng 150 triệu bảng. 

"Tôi yêu Tottenham" - Kane cho biết. "Tuy nhiên, tôi đang cảm giác rằng đội bóng của mình không tiến bộ và không vận hành theo kiểu của một đội bóng. 

Tôi không phải người thích thú việc ở lại đội bóng chỉ vì vấn đề mơ hồ nào đó. Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng" - Harry Kane nói trong buổi phỏng vấn. 

Rõ ràng, đội trưởng của đội tuyển Anh cảm thấy không hài lòng về Tottenham dưới thời Jose Mourinho và mong muốn một sự thay đổi. Anh đã đến với đội bóng này từ năm 2004 và lần đầu tiên ra mắt năm 2011 nhưng chưa một lần được nâng cao chiếc cúp Premier League. 

Chính vì thế, Kane muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Năm ngoái, anh mới tái ký hợp đồng với Tottenham và không dễ để các đội bóng có thể tiếp cận Kane với cái giá cao ngất ngưởng. 

Tuy nhiên, với các CLB giàu tiềm lực tài chính như Man Utd, Real Madrid hay Juventus sẵn sàng trải thảm đỏ mời Kane thì không có điều gì là khó tưởng tượng cả. 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.