| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt hôm nay

Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Thứ Ba 02/03/2021 , 14:55 (GMT+7)

Hôm nay 2/3, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm trên trang web 18+ khiến cộng đồng mạng xôn xao và không khỏi sốc nặng.

Rộ tin nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm.

Rộ tin nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm.

Theo đó, loạt ảnh được cho là cắt từ clip nhạy cảm của 1 nữ diễn viên Việt Nam nổi tiếng. Theo trang web này, nhân vật chính trong clip là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trang web này còn ghi rõ thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc với đoạn giới thiệu dài. Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền nhanh chóng và thậm chí còn được rao bán bản copy.

Hiện thông tin nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm trên đang chờ xác nhận từ phía cô.

Thời gian gần đây, không chỉ sao Việt mà showbiz thế giới liên tục xuất hiện loạt clip deepfake, tức ghép mặt người nổi tiếng vào các video mang nội dung khiêu dâm nhằm câu khách. Công nghệ này khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, lên tiếng đòi bảo vệ quyền lợi...

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến thông qua các dự án phim như "Cánh đồng bất tận", "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu"... Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, cô được nhiều người ưu ái đặt với danh xưng "Ngọc nữ của điện ảnh Việt".

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất