| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt hôm nay

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin clip nhạy cảm

Thứ Ba 02/03/2021 , 15:12 (GMT+7)

Sau khi thông tin nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng bài thông báo về sự việc trên.

Ninh Dương Lan Ngọc đính chính thông tin lộ clip nhạy cảm trên trang cá nhân

Ninh Dương Lan Ngọc đính chính thông tin lộ clip nhạy cảm trên trang cá nhân

Theo bài đăng trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc, 'ngọc nữ màn ảnh' đã sốc khi có thông tin này. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến những nhãn hàng, đối tác đang hợp tác và khẳng định người đó không phải là cô.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẽ như sau: "Đầu tiên, tôi - Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua. Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

Trân trọng".

Sau thông tin đăng tải trên trang cá nhân trên, đồng nghiệp cùng fan hâm mô và cộng đồng mạng đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Trấn Thành cũng đã bình luận để chia sẻ cho người em thân thiết: "Thương!!!".

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.