| Hotline: 0983.970.780

Ninh Dương Lan Ngọc từ phim tết '1990' bước vào vũ trụ mỹ nhân

Thứ Ba 01/02/2022 , 16:21 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tái ngộ công chúng qua bộ phim ‘1990’ khởi chiếu ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, như một khởi động cho dự án ‘vũ trụ mỹ nhân’ năm mới 2022.

Ninh Dương Lan Ngọc rực rỡ thanh xuân đón tết Nhâm Dần.

Ninh Dương Lan Ngọc rực rỡ thanh xuân đón tết Nhâm Dần.

Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai Linh Lan trong bộ phim “1990” công chiếu ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần) trên toàn quốc. Bộ phim “1990” không chỉ giúp Ninh Dương Lan Ngọc tái ngộ khán giả, mà còn đánh dấu sự trở lại của thị trường phim Việt thích ứng bình thường mới.  

Với phim tết “1990”, Ninh Dương Lan Ngọc đóng cặp với diễn viên Diễm My (vai Jessica Diễm) và diễn viên Nhã Phương (vai Nhã Ca). Ba người đẹp sinh năm 1990 đều bước qua giai đoạn “gái 30 tuổi đã toan về già” nên có những suy tính khá phức tạp cho bản thân.

Nếu như  Jessica Diễm sang chảnh và tự tin, Linh Lan luôn tràn đầy năng lượng thì Nhã Ca lại hơi rụt rè và nhút nhát. Ba cô bạn độc thân loay hoay trong những chọn lựa tương lai, chính là thông điệp của bộ phim “1990”.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô thích chủ đề “1990”, với phản ánh những bộn bề sợ hãi, lo toan và phiền muộn trong cuộc sống phụ nữ tuổi 30 hiện đại. Bộ phim mong muốn nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang phải kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công – dung – ngôn – hạnh” và chuẩn mực xã hội hiện đại.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Diễm My và Nhã Phương trong phim tết '1990'.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Diễm My và Nhã Phương trong phim tết "1990".

Bộ phim “1990” đã hoàn thành từ lâu, nhưng mùng 1 Tết Nhâm Dần mới có dịp ra mắt người hâm mộ, vì bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Khi khán giả vào rạp xem bộ phim “1990” là lúc Ninh Dương Lan Ngọc thư giãn cùng gia đình để chuẩn bị bước vào dự án khác có tên gọi “Vũ trụ mỹ nhân”.

Dự án “Vũ trụ mỹ nhân” do cặp đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân tiếp tục liên danh sản xuất, sau thành công của sê-ri “Gái già lắm chiêu”. Theo kế hoạch, thì “Vũ trụ mỹ nhân” cũng dài hơi như “Gái già lắm chiêu”, nghĩa là sẽ gồm nhiều tập phim lần lượt chinh phục rạp chiếu.

Ninh Dương Lan Ngọc được xác định là một “át chủ bài” trong dự án “Vũ trụ mỹ nhân” kéo dài 5 năm. Bởi lẽ, Ninh Dương Lan Ngọc từng hợp tác với cặp đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân trong tác phẩm ăn khách “Gái già lắm chiêu”. Vai diễn Ms Q trong “Gái già lắm chiêu” của Ninh Dương Lan Ngọc được chuyển sang dự án “Vũ trụ mỹ nhân” ngay từ bộ phim đầu tiên bấm máy năm 2022 có tên gọi “Cô gái từ quá khứ”.

Nếu như trong phim tết “1990”, Ninh Dương Lan Ngọc đóng chung với Diễm My và Nhã Phương, thì trong dự án “Vũ trụ mỹ nhân” sẽ có sự sát cánh của Ninh Dương Lan Ngọc bên cạnh Diễm My, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào.

Ninh Dương Lan Ngọc và 4 nữ diễn viên trong dự án 'Vũ trụ mỹ nhân'.

Ninh Dương Lan Ngọc và 4 nữ diễn viên trong dự án "Vũ trụ mỹ nhân".

Ninh Dương Lan Ngọc năm nay 32 tuổi. Cô bắt đầu tạo được ấn tượng điện ảnh với vai Nương trong bộ phim “Cánh đồng bất tận” sản xuất năm 1990. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng đoạt quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”.

Suốt một thập kỷ qua, Ninh Dương Lan Ngọc được xem như một nhân tố mới trong thế hệ chân dài màn bạc Việt Nam. Vì vậy, việc Ninh Dương Lan Ngọc có mặt trong dự án “Vũ trụ mỹ nhân” cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất