| Hotline: 0983.970.780

Nổ lớn tại một nhà hàng ở tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ Ba 16/07/2024 , 16:16 (GMT+7)

Vụ nổ lớn ở tỉnh Vĩnh Phúc đã khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó có 2 người Hàn Quốc. Bước đầu xác định nguyên nhân do rò rỉ khí gas.

Hiện trường vụ nổ ở Vĩnh Phúc. Ảnh: TTXVN.

Hiện trường vụ nổ ở Vĩnh Phúc. Ảnh: TTXVN.

Ngày 16/7, thông tin từ UBND thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Trên địa bàn vừa xảy vụ nổ lớn tại một cửa hàng ở tầng 1, thuộc Tòa nhà City Light nằm cạnh đường Nguyễn Tất Thành khiến 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra lúc 8 giờ 40 phút sáng 16/7. Một số nhân chứng làm nghề kinh doanh buôn bán ở gần nơi xảy ra vụ nổ tiết lộ: Cửa hàng tầng 1, thuộc Tòa nhà City Light đang trong quá trình thi công và hoàn thiện để kinh doanh nhà hàng ăn uống có biển hiệu Premium Meat Korean BBQ.

Vụ nổ lớn nêu trên đã khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó có 4 nhân viên ở nơi khác đến đang thi công các phần việc nội thất của cửa hàng, một nhân viên bảo vệ và 2 người Hàn Quốc có mặt tại hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ nổ, tất cả nạn nhân đều được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để cứu chữa. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác định danh tính các nạn nhân.

Tại hiện trường, trong cửa hàng có một số bình gas. Các vật liệu kim loại, gỗ, nhựa... bị gãy và biến dạng, vương vãi ra vùng lân cận rộng hàng trăm mét vuông. Một số cửa hàng lân cận cùng tầng 1 thuộc Tòa nhà City Light bị vỡ kính, nứt cửa kính.

Lực lượng công an cũng đã có mặt kịp thời, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. Bước đầu xác minh có thể do rò rỉ khí gas trong khu vực đang thi công.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Sạt lở đê bao ảnh hưởng 19 hộ dân và 3ha cây ăn trái

Bến Tre Trên địa bàn ấp Phú Bình, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre xảy ra vụ sạt lở đê bao gây ngập khoảng 3ha cây ăn trái, ảnh hưởng đến 19 hộ dân.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất