| Hotline: 0983.970.780

Nóng: Thêm 11 người ở Quảng Trị mất tích do mưa lũ

Chủ Nhật 18/10/2020 , 12:10 (GMT+7)

Trong 11 người mất tích có Chủ tịch xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa; Trưởng Công an xã Hướng Việt hy sinh.

Liên tục các vụ sạt lở đất xảy ra tại Quảng Trị do mưa lũ. 

Liên tục các vụ sạt lở đất xảy ra tại Quảng Trị do mưa lũ. 

Trưa nay (18/10), Chủ tịch UBND huyện Hướng Hoá Đặng Trọng Vân xác nhận thêm thông tin đau lòng, mưa lũ những ngày qua đã khiến 11 người đi làm rẫy và đoàn cán bộ đi cứu hộ ở xã Hướng Việt mất tích.

“Lãnh đạo xã Hướng Việt lập đoàn 7 người đi cứu nạn cũng không may gặp nạn. Trong đó 2 người bị thương, 1 người chết, 4 người mất tích. Như vậy, trên địa bàn xã Hướng Việt có 11 người mất tích, 1 người chết, 2 người bị thương”, ông Vân báo cáo nhanh với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

11h cùng ngày, lãnh đạo Bộ GTVT đã đến hiện trường tại Ban Chỉ huy tiền phương tỉnh Quảng Trị, đóng tại km15, xã Hướng Phùng họp bàn phương án tiếp cận vị trí các nạn nhân bị nạn.

Gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Tuy nhiên, hiện nay, lực lượng chức năng chưa thể tiếp cận xã Hướng Việt do sạt lở nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây ở khu vực xã Hướng Phùng (Hướng Hóa).

Được biết, xã Hướng Việt cách xã Hướng Phùng - nơi xảy ra vụ sạt lở đất ở doanh trại Sư đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 khoảng 30 km.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.