| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh lớp 12 trên đường đi ôn thi bị cuốn vào gầm xe tải

Thứ Tư 29/05/2019 , 11:17 (GMT+7)

Nữ sinh ở Quảng Ngãi học lớp 12C5, trường THPT Võ Nguyên, đang điều khiển xe máy điện thì gặp nạn ở đầu cầu Thạch Bích.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 29/5 trên đoạn qua cầu Thạch Bích (thuộc địa bàn xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Chiếc xe tải kéo lê nạn nhân hàng chục mét và tử vong tại chỗ

Cú va chạm mạnh đã khiến nữ sinh bị kéo lê hàng chục mét và tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra tai nạn, em N đang trên đường tới trường ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới .Em V.T.N (lớp 12C5, trường THPT Võ Nguyên) đang điểu khiển xe máy điện đi từ phía xã Tịnh Hà (TP Quảng Ngãi) qua ngã tư thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chở cát mang biển số 76C-120.76 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông theo từ TP Quảng Ngãi qua cầu Thạch Bích đến điểm cầu xã Tịnh Hà.

Lực lượng Công an và CSGT TP Quảng Ngãi đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng Công an và CSGT TP Quảng Ngãi đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Được biết, cầu Thạch Bích chỉ mới vừa mở đường rào chắn để người dân lưu thông vào hôm qua (28/5), chưa được khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng. Đoạn cầu phía xã Tịnh Hà chưa có đèn giao thông cũng như lắp đặt biển báo, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm