| Hotline: 0983.970.780

Ơn giời, Minh Phượng đã trở lại sân khấu

Thứ Hai 06/07/2020 , 16:33 (GMT+7)

Sau cú đột quỵ bị liệt nửa người, diễn viên Minh Phượng đã khiến khán giả xúc động khi chống gậy bước vào chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Diễn viên Minh Phượng tái ngộ khán giả trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi'.

Diễn viên Minh Phượng tái ngộ khán giả trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” trên sóng VTV3 tối chủ nhật 5/7, nhân vật được quan tâm nhất không phải Trấn Thành hay Lam Trường, mà chính là diễn viên gạo cội Minh Phượng. Di chứng cơn tai biến vẫn khiến diễn viên Minh Phượng đi đứng khó khăn, nhưng khả năng tung hứng gây cười của chị lại làm khán giả thích thú và khâm phục.

Diễn viên Minh Phượng là em gái của nhà biên kịch Nguyễn Thị Minh Ngọc. Cùng thế hệ với Thành Lộc, Hồng Đào, Minh Nhí, Công Ninh… diễn viên Minh Phương nổi tiếng với những vai độc và vai lẳng trên sân khấu Sài Gòn thập niên 80 và 90 ở thế kỷ trước.

Diễn viên Minh Phượng và ba nghệ sĩ khách mời 'Ơn giời, cậu đây rồi'.

Diễn viên Minh Phượng và ba nghệ sĩ khách mời "Ơn giời, cậu đây rồi".

Năm 35 tuổi, diễn viên Minh Phượng lấy chồng Việt kiều và định cư ở Canada. Cuộc sống vất vả nơi đất khách quê người, diễn viên Minh Phượng phải đi làm nail để kiếm tiền nuôi hai con ăn học. Thế nhưng, khi có điều kiện, diễn viên Minh Phượng vẫn tranh thủ xuất hiện trên sàn diễn một cách say mê.

Ít ai biết rằng, diễn viên Minh Phượng từng là một kỹ sư lâm nghiệp. Rất nhiều năm, chị đã gắn bó với công tác bảo vệ rừng ở quê nhà Bình Thuận của chị. Sau khi học thêm khóa đạo diễn Trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM, thì chị mới rẽ sang con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Diễn viên Minh Phượng từng là một kỹ sư lâm nghiệp ở Bình Thuận. 

Diễn viên Minh Phượng từng là một kỹ sư lâm nghiệp ở Bình Thuận. 

Đã quá tuổi tri thiên mệnh, diễn viên Minh Phượng vượt qua bệnh tật để chống gậy bước vào trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, thực sự là một câu chuyện đáng được người hâm mộ tán thưởng và truyền tụng.  

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.