| Hotline: 0983.970.780

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo Tiền Giang

Thứ Tư 04/09/2024 , 21:22 (GMT+7)

Tiền Giang Trước thềm năm học mới, ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng 50 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt, mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt.

Chiều 4/9, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt (xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang).

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt. Ảnh: Minh Đảm.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt. Ảnh: Minh Đảm.

Báo cáo với Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, năm học 2023-2024, trường có 34 cán bộ giáo viên và nhân viên, 18 lớp, với 542 học sinh. Trường huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100% so với kế hoạch, huy động học sinh ra lớp đầu năm đạt 100% theo kế hoạch, tổ chức và thực hiện tốt kế hoạch “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, bảo đảm duy trì sỉ số học sinh.

Cái khó của trường là hiện nay chưa đủ điều kiện về cơ sở vật chất theo quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất ban hành kèm theo Thông tư 13/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thiết bị phục vụ dạy học đã xuống cấp…

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ vui mừng và phấn khởi về những kết quả mà thầy và trò của trường đạt được trong năm 2023-2024. Mặc dù, trường nằm ở khu vực còn nhiều khó khăn nhưng thầy và trò đã cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc trong dạy và học.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, qua trao đổi với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, thời gian tới, Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt sẽ được đầu tư khang trang hơn. Đây là điều kiện để thầy và trò nhà trường phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn trong công tác dạy và học.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Huyện ủy Gò Công Tây (Tiền Giang) về công tác phát triển kinh tế-xã hội của địa phương cũng như những định hướng trong thời gian tới. Ảnh: Minh Đảm.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Huyện ủy Gò Công Tây (Tiền Giang) về công tác phát triển kinh tế-xã hội của địa phương cũng như những định hướng trong thời gian tới. Ảnh: Minh Đảm.

Năm 2025, đất nước có nhiều sự kiện trọng đại, ông Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn năm học này, thầy và trò hãy phấn đấu trường đạt được những kết quả cao nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

Dịp này, nhằm động viên nhà trường cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao tặng phần quà 10 triệu đồng cho Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt và 50 học bổng cho học sinh nghèo hiếu, mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt.

Xem thêm
Không ít doanh nghiệp được chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng vẫn 'nằm im'

ĐBSCL Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh An Giang cho biết, trên địa bàn có không ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng không hoạt động.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Thông đường, đoàn thiện nguyện đầu tiên đến xã nghèo A Lù

Sau 7 ngày bị cô lập, đoàn thiện nguyện đầu tiên đến xã nghèo A Lù (huyện Bát Xát, Lào Cai) trao hỗ trợ cho bà con nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.