| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba được giảm án doping

Thứ Bảy 05/10/2024 , 07:36 (GMT+7)

Ngôi sao một thời của bóng đá Pháp đã được giảm án cấm thi đấu do liên quan tới doping để có thể trở lại sân cỏ đầu năm 2025.

Paul Pogba được giảm án doping từ CAS.

Paul Pogba được giảm án doping từ CAS.

Tòa Trọng tài thể thao (CAS) đã có phán quyết ngày 4/10 và thông báo án phạt cấm thi đấu của Paul Pogba chỉ phải thực hiện 18 tháng. Đồng nghĩa, thời điểm tháng 3/2025 là lúc tiền vệ này hết án cấm thi đấu.

Paul Pogba đã nhận án treo giò tạm thời của Tòa án chống Doping quốc gia Italia (NADO Italia) trong tháng 9/2023 sau khi không vượt qua được cuộc kiểm tra lấy mẫu thử doping ở trận đấu giữa Juventus và Udinese ở giải Serie A. Mẫu của Paul Pogba dương tính với chất cấm DHEA. Sau những điều trần bất thành, Paul Pogba nhận án phạt của CAS và Tổ chức phòng chống doping quốc tế WAD phải thực hiện hình phạt “treo giò” 4 năm (bắt đầu từ tháng 2/2024).

Tuy vậy, với thông báo mới của CAS, cơ hội được hòa nhập trở lại với sân cỏ của Paul Pogba đã triển vọng hơn.

Paul Pogba vẫn là cầu thủ của Juventus. Hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng thành Turin của Italia kéo dài hết tháng 6/2026.

Không được thi đấu các giải chính thức nhưng Paul Pogba vẫn thực hiện chế độ tập luyện, duy trì thể lực trong 14 tháng đã bị “treo giò”. Tiền vệ khẳng định việc bị dính doping hoàn toàn ngẫu nhiên từ chất trong thực phẩm chức năng mình đã sử dụng và bản thân luôn thi đấu trung thực cao nhất đồng thời chấp hành đúng các quy định của án phạt. “Đây là thời điểm khó khăn với tôi nhưng tôi vẫn nóng lòng xỏ giầy trở lại thi đấu”, Paul Pogba chia sẻ khi nhận thông tin được giảm án.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Sôi động sân chơi cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày cuối thu...

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.