| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba dương tính với Covid-19

Thứ Năm 27/08/2020 , 21:59 (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba của Man United đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 và bị gạch tên khỏi đội tuyển Pháp tham gia hai trận đầu tiên tại Nations League.

Tiền vệ ngôi sao của Man United, Paul Pogba đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi phải bắt đầu cách ly. 

Paul Pogba dính Covid-19. Ảnh: SkySports. 

Paul Pogba dính Covid-19. Ảnh: SkySports. 

Pogba không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách tập trung của tuyển Pháp nhiễm virus corona. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Do các cầu thủ này sẽ phải tự cách ly ở nhà và điều trị tối thiểu trong 14 ngày nên Pogba sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Pháp ở đợt tập trung tới đây. Vị trí của Pogba được thay thế bởi tiền vệ 17 tuổi của Rennes, Eduardo Camaving.

HLV Didier Deschamps rõ ràng không thể vui mừng vì vấn đề của tiền vệ Paul Pogba. Ông phải gọi tiền vệ khác thay thế và không có được đội hình ưng ý nhất. 

"Tôi phải thay đổi danh sách vào phút chót", HLV Deschamp cho biết. "Paul Pogba đáng ra có tên trong danh sách này nhưng không may, ở buổi xét nghiệm hôm qua 26/8 cậu ấy dương tính với virus"

Tình hình lực lượng của Man United cực kỳ bất ổn ngay trước thềm mùa giải mới. Paul Pogba dính Covid-19 là tin xấu tiếp theo HLV Solskjaer và MU phải đón nhận, sau vấn đề liên quan đến pháp luật của đội trưởng Harry Maguire ở Hi Lạp.

>>> Xem thêm: Aguero sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.