| Hotline: 0983.970.780

Aguero sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi

Thứ Năm 27/08/2020 , 17:13 (GMT+7)

Tiền đạo Man City chấp nhận nhường số áo 10 đang mặc ở Man City để chào gọi đồng đội ở tuyển Argentina gia nhập sân Etihad.

Số áo của Messi và Aguero ở đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

Số áo của Messi và Aguero ở đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Sergio Aguero đã đổi từ @kunaguero10 sang @kunaguero. Khác với Facebook, mỗi cá nhân sử dụng Instagram phải lấy tên khác nhau. Hành động của tiền đạo Man City giống như một tuyên bố ngầm rằng, anh sẵn sàng bỏ số 10 quen thuộc ở CLB.

Số 10 là áo đấu quen thuộc của Lionel Messi ở cả Barca lẫn đội tuyển Argentina. Khi về tuyển, siêu sao của Barca được mặc định số áo này. Còn Aguero thường phải chọn số 9 hoặc 16. 

Hiện Man City là đội đang săn đuổi ráo riết Messi, sau khi cầu thủ đoạt 6 Quả bóng vàng gửi fax tới lãnh đạo Barca yêu cầu rời đội. Đội bóng Anh cũng là CLB hiếm hoi đáp ứng đủ các tiêu chí về tài chính và khả năng đoạt các danh hiệu - những yếu tố thúc giục Messi rời Camp Nou.

Messi đang ở rất gần Man City. Trong ngày hôm qua 26/8, lãnh đạo Man City đã gặp bố Messi. Theo kênh RAC1, Giám đốc điều hành Ferran Soriano đồng ý trả cho Messi 100 triệu euro tiền lương một năm. Các khoản thưởng khác được giữ nguyên như khi ở Barca.

Theo kênh ESPN, Man City sẽ mời Messi ký hợp đồng 3 năm, kèm tùy chọn 2 năm thi đấu cho New York City, đội bóng sân sau của họ tại Mỹ. Như vậy, siêu sao 33 tuổi có thể chơi bóng ít nhất thêm 5 năm, trước khi nghĩ tới việc về quê nhà thi đấu.

Dù tuyên bố rời Barca, Messi vẫn sẽ trở về hội quân cùng toàn đội vào ngày 31/8 để tránh các rắc rối pháp lý sau này.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.