| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola bảo vệ tội đồ của Man City sau thất bại trước Man Utd

Thứ Hai 09/03/2020 , 09:37 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola không trách thủ môn Ederson Moraes và khẳng định toàn đội Man City đã chơi tốt ở trận Derby thành Manchester.

Pep Guardiola không thể vui với màn trình diễn của Ederson. 

Pep Guardiola không thể vui với màn trình diễn của Ederson. 

HLV Pep Guardiola của Man City vẫn khẳng định đội bóng của ông đã chơi tốt và ra sức bảo vệ tội đồ Ederson Moraes sau thất bại 0-2 trước Man Utd: 

""Ederson đã cứu thua 1 lần hoặc 2 lần, cậu ấy là một thủ thành xuất chúng. Tôi không đánh giá các cầu thủ của mình. Sai lầm là một phần của trận đấu. Cậu ấy sẽ hồi phục  và là một thủ môn xuất chúng". 

Tuy nhiên, trong trận derby thành Manchester, thủ môn Ederson Moraes đã mắc tới 3 lỗi nghiêm trọng và 2 trong số đó dẫn tới những bàn thắng cho đối thủ. 

Man Utd là đội mở tỷ số trong hiệp 1 với pha lập công của Anthony Martial. Đó là một cú sút nhanh và chìm ở góc hẹp. Tuy nhiên, thủ môn Ederson cũng đã có tình huống phán đoán không tốt. Anh bắt không dính cú đá trên và khiến Man City thủng lưới. 

Ngay đầu hiệp 2, thủ môn này cũng khiến cho các CĐV Man xanh thót tim với tình huống khống chế lỗi đường chuyền về của Fernandinho và suýt chút nữa để bóng lăn vào lưới. Nếu Anthony Martial nhanh hơn một chút thì cách biệt đã được nhân đôi của Man Utd. 

Chưa dừng lại ở đó, thủ môn người Brazil cũng chính là người ném bóng lỗi trong bối cảnh đội bóng của anh đang dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa trong những phút bù giờ.

Bóng từ tay Ederson bay thẳng tới vị trí của Scott McTominay và cầu thủ này đã trừng phạt sai lầm của đối thủ bằng một cú đá đưa bóng vào lưới trống. Chung cuộc, Man Utd thắng 2-0. 

Chúng tôi đã nhận bàn thua mà đáng lẽ ra cần tránh được. Xin chúc mừng Man United. Man City đã thi đấu hay và chúng tôi đáng ra có thể chơi tốt hơn nữa nếu thắng 5-0" - chiến lược gia người Tây Ban Nha khép lại buổi phỏng vấn. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.